Vụ người phụ nữ ôm con nhảy cầu: Tìm thấy thi thể người mẹ ngoài biển

Thi thể của người mẹ trong vụ người phụ nữ bỏ lại đồ dùng cá nhân trên cầu rồi ôm con nhảy xuống sông Thạch Hãn (tỉnh Quảng Trị) được phát hiện ngoài biển.

Ngày 26/6, thông tin từ Đồn Biên phòng Cửa khẩu Cảng Cửa Việt (đóng tại thị trấn Cửa Việt, huyện Gio Linh, Quảng Trị) cho biết, đã tìm thấy thi thể của người mẹ trong vụ người phụ nữ ôm con nhảy xuống sông Thạch Hãn.

Vụ người phụ nữ ôm con nhảy cầu: Tìm thấy thi thể người mẹ ngoài biển-1
Đã tìm thấy thi thể của 2 mẹ con nhảy cầu 

Theo đó, vào khoảng 19h00 ngày 25/6, trong quá trình đánh bắt cá, một tàu cá mang số hiệu tỉnh Quảng Nam đã phát hiện thấy thi thể của người phụ nữ nói trên tại vùng biển tỉnh Quảng Trị cách đất liền khoảng 7 hải lý.

Sau khi phát hiện, tàu cá này đã phát thông báo đến cơ quan chức năng để được hướng dẫn xử lý.

Tiếp đó, tàu cá của ông Nguyễn Văn Đức (trú tại xã Gio Việt, Gio Linh) hỗ trợ đưa thi thể của nạn nhân vào bờ lúc 3h00 ngày 26/6.

“Người nhà nạn nhân L.Đ.T.C.N. (25 tuổi, địa chỉ Cam Thủy, Cam Lộ) đã tiến hành nhận dạng và tiếp nhận thi thể về lo hậu sự theo phong tục địa phương”, một cán bộ Đồn Biên phòng Cửa khẩu Cảng Cửa Việt cho hay.

Liên quan đến việc này, ông Lê Nhật Tiến, Chủ tịch UBND xã Cam Thủy (huyện Cam Lộ, Quảng Trị) cho biết, chính quyền địa phương đã thăm hỏi, động viên để người nhà nạn nhân sớm vượt qua những đau thương, mất mát này.

Trước đó, như đã đưa tin, vào trưa ngày 23/6, một người phụ nữ đi xe máy hiệu Honda đến cầu và bỏ lại đồ dùng cá nhân trên cầu Cửa Việt rồi ôm con nhảy xuống sông Thạch Hãn.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng tiến hành tổ chức tìm kiếm.

Qua kiểm tra đồ dùng cá nhân người phụ nữ bỏ lại trên cầu, lực lượng chức năng phát hiện có giấy tờ tùy thân mang tên L.Đ.T.C.N. (25 tuổi, địa chỉ Cam Thủy, Cam Lộ, Quảng Trị).

Đến ngày 24/6, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể của bé gái 4 tuổi (con gái của chị L.Đ.T.C.N) tại sông Thạch Hãn, đoạn thuộc địa phận xã Triệu An (Triệu Phong, Quảng Trị).

Theo Đại Đoàn kết

Xem link gốc Ẩn link gốc http://daidoanket.vn/vu-nguoi-phu-nu-om-con-nhay-cau-tim-thay-thi-the-nguoi-me-ngoai-bien-5689764.html

Quảng Trị nhảy cầu

Tin tức mới nhất