Vụ Nhật Kim Anh bị trộm vào nhà khoắng cạn 5 tỷ: Là do nữ chủ nhân bất cẩn 'mời ông xơi'?

Nhiều ý kiến cho rằng nguyên nhân khiến nhà Nhật Kim Anh bị trộm khoắng sạch 5 tỷ đồng xuất phát từ việc cô từng công khai khoe tài sản, vòng vàng trước đó.

Hôm qua, thông qua trang cá nhân, ca sĩ Nhật Kim Anh gửi lời xin lỗi tới các bầu show vì phải hủy lịch gấp. Theo chia sẻ, căn nhà của Nhật Kim Anh bị trộm đột nhập, khoắng sạch khối tài sản mà nữ ca sĩ tích cóp trong nhiều năm.

Vụ Nhật Kim Anh bị trộm vào nhà khoắng cạn 5 tỷ: Là do nữ chủ nhân bất cẩn mời ông xơi?-1
Nhà Nhật Kim Anh bị trộm đột nhập, lấy đi tài sản trị giá gần 5 tỷ đồng.

Được biết, trên đường đi công tác từ Cần Thơ về TP.HCM ngày 14/7, thông qua kiểm tra camera bà mẹ một con phát hiện 2 két sắt đặt trong phòng ngủ bị phá. Trở về nhà, Nhật Kim Anh choáng váng khi toàn bộ số tài sản trị giá khoảng 5 tỷ đồng trong két đã biến mất. Ngay sau đó, nữ ca sĩ đành hủy một số công việc cá nhân, báo cáo sự việc lên công an để điều tra tìm thủ phạm. 

Ngay khi thông tin nhà Nhật Kim Anh bị trộm đột nhập, đồng nghiệp và người hâm mộ liên tiếp gửi lời chia buồn. Trên một số diễn đàn mạng, nhiều khán giả cho rằng nguyên nhân khiến giọng ca Đoạn đường vắng bị kẻ gian "khua khoắng" chính do chính sự bất cẩn của cô. 

Lý do khán giả đưa ra xuất phát từ việc vào tháng 3/2019, Nhật Kim Anh công khai khoe biệt thự tiền tỷ. Không chỉ đăng tải hình ảnh mọi ngóc ngách căn biệt thự, nữ ca sĩ còn khoe toàn bộ phòng ngủ với khối tài sản "khủng" sau nhiều năm làm việc cật lực. 

Vụ Nhật Kim Anh bị trộm vào nhà khoắng cạn 5 tỷ: Là do nữ chủ nhân bất cẩn mời ông xơi?-2
Vụ Nhật Kim Anh bị trộm vào nhà khoắng cạn 5 tỷ: Là do nữ chủ nhân bất cẩn mời ông xơi?-3
Hình ảnh biệt thự với vòng bạc và két sắt được nữ ca sĩ chia sẻ trước đó.

Đặc biệt, hình ảnh nữ diễn viên say sưa thử các loại vòng, lắc vàng, đá quý cũng được tung lên mạng xã hội. Thời điểm này, nữ ca sĩ tiết lộ cô có nhiều phụ kiện giá từ hàng chục đến hàng trăm triệu đồng, tổng giá trị tủ đồ ước tính nhiều tỷ đồng.

Không những thế, bức ảnh giọng ca xứ Thanh ngồi bên 2 chiếc két sắt trong phòng ngủ cũng được công khai rộng rãi. Hành động này được cho rằng không khác nào "mời ông xơi". Từ những điều trên, khán giả khẳng định việc nhà Nhật Kim Anh bị đột nhập và lấy đi số tiền lớn là điều khó tránh khỏi. 

Vụ Nhật Kim Anh bị trộm vào nhà khoắng cạn 5 tỷ: Là do nữ chủ nhân bất cẩn mời ông xơi?-4
Khán giả nhận định nguyên nhân nhà Nhật Kim anh bị trộm đột nhập xuất phát từ sự bất cẩn của cô.

"Lúc trước đọc bài phòng ngủ chứa tủ đồ tiền tỷ của Nhật Kim Anh thấy có 2 cái két sắt chồng lên nhau mình đã nghĩ không nên. Chia buồn cùng Nhật Kim Anh";

"Tiền nhiều sao không gửi ngân hàng nhỉ. Mỗi tháng cũng sinh ra lãi mà lại an toàn. Ở một mình trộm không cậy được két có khi chúng bê cả két đi ấy chứ. Hi vọng cảnh sát sớm tìm ra thủ phạm"... là bình luận công khai của độc giả. 

Liên quan đến sự việc, mới đây chia sẻ trên Dân Việt, đại diện nữ ca sĩ tiết lộ hiện tại Nhật Kim Anh vẫn chưa hết bàng hoàng. Phía nữ ca sĩ cũng cho biết đây là khu dân cư cao cấp, có bảo vệ nghiêm ngặt, ai vào bên trong đều phải xuất trình chứng minh thư. 

"Xe hơi, xe máy mọi người ở đây để ngoài chẳng sao. Có bảo vệ chung cho nguyên khu dân cư. Chúng tôi vẫn không hiểu sao trộm có thể vào và trở ra an toàn", đại diện nữ diễn viên chia sẻ. 

Vụ Nhật Kim Anh bị trộm vào nhà khoắng cạn 5 tỷ: Là do nữ chủ nhân bất cẩn mời ông xơi?-5
Nhật Kim Anh vẫn chưa hết bàng hoàng sau khi vụ việc xảy ra.

Theo trích xuất camera cho thấy một kẻ lạ mặt đeo khẩu trang, tay cầm dao và xà beng tiến hành vụ trộm tiền tỷ. "Mọi hành vi của tên trộm đã bị camera ghi lại. Cơ quan chức năng đã thu giữ mọi hình ảnh để phục vụ công tác điều tra. Ngoài ra công an sẽ kiểm tra thêm các camera bên ngoài để xem chính xác có bao nhiêu kẻ gây án", phía Nhật Kim Anh chia sẻ thêm. 

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nha-nhat-kim-anh-bi-trom-khoang-sach-tai-san-do-co-bat-can-n-190198.html

Nhật Kim Anh

Tin tức mới nhất