Vụ nổ súng khiến 2 người tử vong ở Nghệ An: Nghi phạm khai gì?

Bước đầu, nghi phạm khai nguyên nhân mâu thuẫn xuất phát từ quá trình làm ăn. Khi các đối tượng tới nhà, nghi phạm đã nổ súng.

Chiều 30/4, CQĐT Công an tỉnh Nghệ An đã bắt giữ và lấy lời khai đối tượng Cao Trọng Phú (SN 1962, trú tại xã Nghi Kim, TP Vinh, Nghệ An) để làm rõ vụ việc 2 người đàn ông bị bắn tử vong trước cửa nhà người này.

Vụ nổ súng khiến 2 người tử vong ở Nghệ An: Nghi phạm khai gì?-1
Đối tượng Cao Trọng Phú tại CQĐT.

Tại CQĐT, đối tượng Phú khai nhận, khoảng 8h hôm nay khi Phú đang ở tại nhà riêng ở xóm 7, xã Nghi Kim, TP Vinh thì có 3 người gồm: Ngô Quang Hưng (SN 1979, trú tại khối Phúc Thọ, P. Vinh Tân, TP Vinh), Đặng Ngọc Anh (SN 1956, quê tại phường Quang Trung, TP Vinh, hiện trú tại 32/9 đường Nguyễn Huy Lượng, phường 14, quận Bình Thạnh, TP HCM) cùng một người đàn ông khác tìm đến nhà Phú.

Nguyên nhân cuộc nói chuyện để làm rõ việc mâu thuẫn trong quá trình làm ăn. Khi hai bên đang giải quyết thì bất ngờ Phú mang súng ra bắn, làm Hưng và Ngọc Anh gục ngay tại chỗ, 1 người chạy thoát.

Vụ nổ súng khiến 2 người tử vong ở Nghệ An: Nghi phạm khai gì?-2
Ngồi nhà nghi phạm cố thủ

Sau khi gây án, Phú cố thủ trong nhà, CQĐT Công an tỉnh Nghệ An đã huy động lực lượng tối đa đến hiện trường. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, sau 4 giờ đồng hồ, đối tượng đã bị khống chế.

Phú khai do có thời gian dài làm ăn bên Campuchia nên đã mua khẩu súng (dùng để gây án) để phòng thân.

Vụ nổ súng khiến 2 người tử vong ở Nghệ An: Nghi phạm khai gì?-3
CQĐT phong toả hiện trường vụ việc

Công an Nghệ An đã thu giữ khẩu súng đang còn 1 viên đạn, cùng một số vỏ đạn tại hiện trường. Hiện tang vật đã được lực lượng chức năng đưa đi giám định.

Hiện, CQĐT Công an tỉnh Nghệ An đang làm rõ vụ án.

Theo Doanh Nghiệp & Tiếp Thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/vu-no-sung-khien-2-nguoi-tu-vong-o-nghe-an-nghi-pham-khai-gi-16121300420240955.htm

vụ án Nghệ An nổ súng Giết Người

Tin tức mới nhất