Nổ súng tại sới bạc làm 5 người chết ở Sài Gòn

Vụ nổ súng tại sới bạc làm 4 người chết ở Sài Gòn: Nghi phạm làm việc tại nhà tạm giữ công an

Nghi phạm gây ra vụ nổ súng kinh hoàng làm 4 người chết, 1 người bị thường được xác định là người từng vừa học vừa làm tại nhà tạm giữ công an.

Ban đầu, cơ quan công an xác định đối tượng Lê Quốc Tuấn (SN 1987, ngụ TP. HCM) là người xả súng AK vào nhóm chơi bạc ở ấp 5, xã Tân Thạnh Đông, huyện Củ Chi, TP.HCM khiến 4 người chết và 1 người bị thương vào khoảng 13 giờ, ngày 29/1 (tức mùng 5 tết).

Vụ nổ súng tại sới bạc làm 4 người chết ở Sài Gòn: Nghi phạm làm việc tại nhà tạm giữ công an-1
Đối tượng Lê Quốc Tuấn là nghi can gây ra vụ án

Hiện chưa xác định rõ động cơ gây án nhưng nhiều khả năng gây án. Một số người cho biết, trong quá trình đá gà bị chèn ép nên xảy ra mâu thuẫn dẫn tới sự việc. Theo Dân Việt, nghi phạm Lê Quốc Tuấn vốn đang vừa học vừa làm tại nhà tạm giữ công an và tính rất hiền lành.

Sau khi gây án, Tuấn vác súng AK, dùng xe SH rời khỏi hiện trường với biểu hiện say xỉn. Nghi phạm đã thông báo với một số người là sẽ ra đầu thú.

Vụ nổ súng tại sới bạc làm 4 người chết ở Sài Gòn: Nghi phạm làm việc tại nhà tạm giữ công an-2

Do tính chất nghiêm trọng của vụ việc nên phía Công an TP. HCM từ chiều mùng 5 Tết đã phát đi thông báo đến công an các quận, huyện trên địa bàn và liên hệ với công an các tỉnh thành lân cận để đề nghị phối hợp truy bắt đối tượng.

Vụ nổ súng tại sới bạc làm 4 người chết ở Sài Gòn: Nghi phạm làm việc tại nhà tạm giữ công an-3Vụ nổ súng tại sới bạc làm 4 người chết ở Sài Gòn: Nghi phạm làm việc tại nhà tạm giữ công an-4
Hiện trường vụ án mạng kinh hoàng

MT (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vu-no-sung-tai-soi-bac-lam-4-nguoi-chet-o-sai-gon-nghi-pham-lam-viec-tai-nha-tam-giu-cong-an-n-209759.html

sới bạc nổ súng tử vong Giết Người

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Nổ súng tại sới bạc làm 5 người chết ở Sài Gòn