Vụ nữ nhân viên cây xăng bị kẻ bịt mặt sát hại: Gia đình nạn nhân nói gì về hung thủ?

Theo những người thân trong gia đình chị Phượng cho biết, kẻ bịt mặt có dáng người rất lạ, chưa gặp bao giờ.

Mấy ngày qua, thông tin nữ nhân viên cây xăng ở Nghệ An bị kẻ bịt mặt sát hại trong đêm vắng khiến dư luận bàng hoàng. 

Nạn nhân là chị Trần Thị Phượng, 37 tuổi, trú tại xóm 6, xã Quỳnh Giang, huyện Quỳnh Lưu, tỉnh Nghệ An. Gia đình chị Phượng có 2 người con trai còn nhỏ (một bé 9 tuổi và 1 bé 4 tuổi), chồng chị Phượng sức khỏe yếu đi làm cách nhà 70km.

Vụ nữ nhân viên cây xăng bị kẻ bịt mặt sát hại: Gia đình nạn nhân nói gì về hung thủ?-1
Cây xăng dầu nơi xảy ra sự việc.

Vụ án mạng xảy ra vào lúc 2h đêm ngày 10/7, khi đó chị Phượng đang trực ca đêm cùng 1 nhân viên tên Dũng của cây xăng. Để thuận tiện cho việc phục vụ khách hàng, hai người chia nhau thời gian trực.

Khi đang ngủ say, anh Dũng đang bỗng nghe tiếng gọi thất thanh, mở cửa ra thì thấy chị Phượng đang nằm trên vũng máu. 

Anh Dũng cũng cho biết, lúc này anh không thấy bất kỳ ai, người dân xung quanh cũng đã ngủ say. Sau đó, anh lập tức chạy sang bệnh viện Đa khoa Minh An cách cây xăng khoảng 30m để gọi cấp cứu và điện báo cho cơ quan chức năng tuy nhiên, chị Phượng đã tử vong sau đó.

Vụ nữ nhân viên cây xăng bị kẻ bịt mặt sát hại: Gia đình nạn nhân nói gì về hung thủ?-2Gia đình đau buồn tiễn đưa chị Phượng về nơi an nghỉ cuối cùng

Sau khi vụ việc xảy ra, Công an huyện Quỳnh Lưu, Công an tỉnh Nghệ An đã có mặt tiến hành khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Chiều ngày 12/7, ông Nguyễn Bá Thái, Trưởng Công an xã Quỳnh Giang cho biết: “"Đến 16h chiều qua, cơ quan công an mới khám nghiệm xong tử thi và khám nghiệm xong hiện trường. Bước đầu, qua khám nghiệm cho thấy nạn nhân bị đâm nhiều nhát chứ không phải một nhát, trong đó có 2 nhát trúng ngực, 1 nhát ở lưng và một số vết cắt ở tay"

Xem camera an ninh thấy, kẻ lạ mặt mặc quần bò, áo phông cộc tay, đội mũ phớt màu đen có kẻ trắng, mang giày thể thao và đeo khẩu trang bịt mặt tiến vào nơi chị Phượng nằm ngủ rồi đâm 2 nhát vào ngực. Khi bị đâm, chị Phượng tỉnh dậy để kêu cứu nên liền bị kẻ lạ mặt này tiếp tục đâm vào lưng. Chị Phượng khua tay giằng co với kẻ lạ mặt thì dao làm chị bị thương ở tay. 

Cũng theo ông Thái, sự việc xảy ra rất nhanh, kéo dài chỉ tầm 2 phút. Thời điểm này chị Phượng đang nằm ngủ tại hành lang của cây xăng dầu.

Vụ nữ nhân viên cây xăng bị kẻ bịt mặt sát hại: Gia đình nạn nhân nói gì về hung thủ?-3
Hình ảnh kẻ gây án được camera an ninh ghi lại được.

Hiện cơ quan Công an huyện Quỳnh Lưu đã phát đi thông báo truy tìm đối tượng là nam giới, độ tuổi khoảng 25 đến 35 tuổi, chiều cao khoảng 1m65 đến 1m70, cân nặng khoảng 65kg đến 75kg, da ngăm đen, tóc cắt ngắn.

Trước những hình ảnh về hung thủ được tiết lộ, chị N. em chồng chị Phượng nói với báo Đất Việt: "Nhìn dáng dấp đối tượng, gia đình tôi thấy người này rất lạ nên cũng không nghi ngờ đó là ai.

Hiện tại chúng tôi cũng không biết, chị Phượng bị đâm chết như vậy là vì lý do gì, việc này có lẽ phải chờ cơ quan công an vào cuộc điều tra làm rõ mới biết được".

Vụ nữ nhân viên cây xăng bị kẻ bịt mặt sát hại: Gia đình nạn nhân nói gì về hung thủ?-4Tiếng gào khóc trong tuyệt vọng của người thân chị Phượng.

Cũng theo chị N, chị Phượng là người sống hiền lành, tốt tính, chưa bao giờ xảy ra xích mích với ai. "Không chỉ đối với người trong nhà, mà người ngoài chị Phượng sống cũng được lòng mọi người lắm. Tính chị Phượng cũng hay tâm sự, có chuyện gì là chị ấy kể với chồng hay các chị em nhưng thời gian này, tôi không thấy chị Phượng nói chuyện gì", em chồng nạn nhân cho hay. 

Ngoài ra, chị N. cũng cho biết, vợ chồng chị Phượng chỉ làm công ăn lương, không có buôn bán gì nên không có mâu thuẫn với ai. Chồng chị Phượng làm bên bảo hiểm xe máy. Mối quan hệ giữa vợ chồng chị Phượng cũng không có gì bất thường.

Vụ nữ nhân viên cây xăng bị kẻ bịt mặt sát hại: Gia đình nạn nhân nói gì về hung thủ?-5Căn nhà của chị Phượng. 

Hiện vụ án đang được cơ quan điều tra tiếp tục làm rõ.

DT (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/gia-dinh-noi-ve-nu-nhan-vien-cay-xang-bi-ke-la-mat-sat-hai-n-189726.html

nữ nhân viên cây xăng sát hại Giết Người nạn nhân

Tin tức mới nhất