Vụ nữ sinh 13 tuổi bị thầy giáo xâm hại đến mang thai: Vợ nghi phạm đau đớn, mong không phải là sự thật

Vợ nghi phạm cũng là giáo viên, chị cho biết mấy hôm nay gia đình mất ăn mất ngủ vì sự việc.

Ngày 24/4, nghi phạm Nguyễn Việt Anh (giáo viên trường THCS Thượng Hà 2, Bảo Yên, Lào Cai) đã bị công an tạm giữ khẩn cấp để điều tra hành vi Hiếp dâm trẻ em. Nạn nhân là cháu H.T.H (13 tuổi, học lớp 8 trường THCS Thượng Hà 2) hiện đã có thai 3 tháng.

Theo thông tin từ công an xã Thượng Hà, bước đầu Việt Anh đã khai nhận hanh vi phạm tội của mình. Theo thông tin nạn nhân cung cấp, đối tượng đã xâm hại nữ sinh từ năm 2017.

Vụ nữ sinh 13 tuổi bị thầy giáo xâm hại đến mang thai: Vợ nghi phạm đau đớn, mong không phải là sự thật-1
Nhà nghi phạm Nguyễn Việt Anh.

Kể từ khi xảy ra sự việc, căn nhà của nghi phạm (cách trường THCS Thượng Hà 2) chừng 10km trở nên yên lặng, u uất lạ thường. Mẹ già và vợ của Việt Anh chỉ nhìn nhau không nói câu nào, một người chị mắc chứng thần kinh của nghi phạm cũng im lặng hơn mọi khi, dường như cũng nhận biết được điều gì đó.

Trò chuyện với phóng viên, chị C., vợ Việt Anh tâm sự: "Nghe tin tôi rất sốc nhưng không biết làm gì cả, nhà hai vợ chồng đi dạy xa, con còn nhỏ, ông bà có tuổi hết rồi, mấy hôm nay tôi cũng sốt ruột lắm.

Hôm nay tôi xin nghỉ phép ở nhà để chờ kết quả. Hai vợ chồng đều đi dạy, gia đình cũng không có điều kiện, giờ chỉ trông chờ kết quả điều tra của cơ quan chức năng, mong là không có chuyện đó. Còn nếu đấy là sự thật tôi cũng phải chấp nhận chứ cũng không biết làm thế nào".

Vụ nữ sinh 13 tuổi bị thầy giáo xâm hại đến mang thai: Vợ nghi phạm đau đớn, mong không phải là sự thật-2
Nghi phạm Nguyễn Việt Anh.

Ngưng nói một lúc, chị C. đã không cầm được lòng, chị khóc, có lẽ chị hiểu được nỗi đau khổ mà nữ sinh 13 tuổi đang gánh chịu. "Mấy hôm nay tôi không ngủ được, nếu chuyện là thật thì cháu nhỏ chưa biết gì, nhưng lớn lên con nhận thức được thì không biết giải thích với con như thế nào. Phía gia đình tôi cũng vậy, các cháu còn nhỏ, ông bà lại già yếu, sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến tâm lý mọi người".

Ngồi bên cạnh, bà L. (mẹ Việt Anh) cũng trầm ngâm, không muốn nói lời nào. Bà chỉ cầu mong tất cả mọi chuyện không phải là sự thật.

Hiện, bé gái đang được đưa xuống Hà Nội để làm các xét nghiệm cần thiết để phục vụ công tác điều tra. 

Theo Tổ Quốc


xâm hại tình dục thầy giáo học sinh

Tin tức mới nhất