Vụ nữ sinh bị lột đồ: Tin nhắn lạ trước ngày clip bị phát tán

Sau khi bị đánh đập, lột đồ và ép nhảy xuống hồ, nữ sinh Tạ T. M. cảm thấy ngại, xấu hổ với bạn bè nên đã nghỉ học khi mới vừa vào lớp 8.

Bị đánh vì hiểu nhầm trong chuyện tình cảm

Sau khi đoạn clip ghi lại cảnh một nữ sinh bị lột áo và đánh hội đồng ở khuôn viên trường Đại học Nông Lâm Bắc Giang (thuộc xã Bích Sơn, huyện Việt Yên) xuất hiện trên mạng xã hội đã gây phẫn nộ trong dư luận.

Liên quan đến vụ việc trên, PV đã tìm hiểu và được biết thiếu nữ bị đánh trong clip là Tạ T. M. (SN 2001, trú tại xã Quang Minh, huyện Việt Yên, tỉnh Bắc Giang).

Theo như gia đình em M., sau khi đoạn clip bị phát tán trên mạng xã hội, em M. đã bỏ ăn, đêm mất ngủ, tinh thần bị ảnh hưởng nghiêm trọng và đặc biệt không dám ra ngoài vì xấu hổ với mọi người.

Được sự vận động của gia đình, em M. đã ngồi chia sẻ, trò chuyện cùng phóng viên về sự việc xảy ra.

Theo lời em M. cho biết, sự việc trên diễn ra vào khoảng tháng 7/2014. Trước đó, đoạn video clip này cũng đã được đăng tải trên mạng xã hội nhưng người đăng clip đã nhanh chóng gỡ xuống và đến xin lỗi gia đình em M.

“Vào tháng 7/2014, trong khi em đi vào khu vực khuôn viên của trường Đại học Nông Lâm chơi thì bất ngờ bị một nhóm bạn nữ gọi ra khu vực hồ của trường để nói chuyện.

Trước đó, em không hề có mâu thuẫn với ai trong nhóm này. Thời điểm đó, em mới bắt đầu học lớp 8. Sau khi ra bờ hồ để nói chuyện, em bất ngờ bị các bạn nữ lao vào đánh và lột đồ của em rồi ép nhảy xuống ao.

Những bạn đánh em hầu hết đều là người ở cùng xã. Về sau em mới biết, bản thân mình bị đánh vì hiểu nhầm trong chuyện tình cảm. Trong lúc em bị đánh, có một bạn nữ đã quay clip lại.

Sau đó mấy ngày, đoạn clip này xuất hiện trên mạng xã hội nhưng gia đình em đã đến nói chuyện với nhà bạn ấy thì đoạn clip được gỡ xuống. Sau khi bị đánh, vì ngại với bạn bè nên em đã nghỉ học và hiện đang làm cho công ty điện tử ở gần nhà.

Giờ em chỉ mong sao thời gian nhanh chóng trôi qua và ai đăng tải clip, gây ra vụ việc phải chịu trách nhiệm trước pháp luật", em Tạ T. M. buồn rầu tâm sự.

 Nội dung tin nhắn em M. nói chuyện với người lạ trước khi clip được đăng tải.

Nội dung tin nhắn em M. nói chuyện với người lạ trước khi clip được đăng tải.

Tin nhắn lạ trước ngày clip bị phát tán

Em M. cũng chia sẻ thêm, trước khi đoạn clip trên được đăng tải và lan truyền vào ngày 18/10 thì giữa em M. và một người lạ mặt trên facebook có xảy ra mâu thuẫn.

Sau đó, người này đã có những lời lẽ đe dọa với nội dung: “Cứ từ từ rồi em sẽ thành một trong những người nổi tiếng nhất vịnh Bắc bộ”.

Liên quan đến vụ việc trên, trao đổi với phóng viên ông Vũ Quang Sáng – Trưởng thôn Khả Lý Hạ cho biết, gia đình em T. có hai anh em, em T. là con thứ 2.

Trước đó 5 năm bố em T. mất trong một vụ tai nạn giao thông. Hiện tại, bà Nguyễn Thị H. (mẹ em T.) đang làm cho công ty may ở gần nhà, còn em T. mới làm cho công ty điện tử.

“Sự việc cháu M. bị đánh hội đồng và quay clip địa phương cũng đã nắm được.

Sự việc đã xảy ra từ năm 2014, sau khi bị đánh do ngại với các bạn và mọi người nên cháu M. đã nghỉ học mặc cho mọi người khuyên bảo thế nào cũng không được.

Sau khi bị đánh và nghỉ học, tính tình cháu M. thay đổi rất nhiều không chỉ nghỉ học mà thi thoảng còn bỏ nhà đi, mọi người phải mất công đi tìm mới về nhà.

Mọi việc đã tưởng chừng im ắng ai ngờ lại xảy ra như thế này nên mọi người rất sợ ảnh hưởng đến tâm lý của cháu”, ông Vũ Quang Sáng cho biết.

Ông Nguyễn Ngọc Hiệu – Chủ tịch xã Bích Sơn, huyện Việt Yên xác nhận với PV, sự việc nữ sinh trong clip bị 4 bạn nữ khác lột áo, đánh đập dã man là có thật và nó xảy ra vào ngày 18/7/2014.

Theo Soha/ Trí thức trẻ


Tin tức mới nhất