Vụ nữ sinh giao gà bị sát hại: Bùi Kim Thu từng bón cơm cho nạn nhân khi bị hãm hiếp nhiều ngày

Trả lời lực lượng chức năng mới đây, các đối tượng cho biết chính Bùi Kim Thu đã bón cơm cho nạn nhân khi bị giam giữ, hãm hiếp suốt nhiều ngày.

Vụ án nữ sinh giao gà bị bắt cóc, hãm hiếp, sát hại ngày càng có nhiều tình tiết bất ngờ. Ngoài 8 đối tượng đã bị bắt trước đó, ngày 29/3, cơ quan điều tra công an tỉnh Điện Biên quyết định bắt khẩn cấp Vì Văn Toán (sinh năm 1982, ở xã Thanh Yên, huyện Điện Biên) để điều tra hành vi bắt người trái pháp luật.

Theo thông tin trên báo Pháp luật TPHCM, đến thời điểm nay Vì Văn Toán – kẻ chủ mưu vụ án vẫn ngoan cố không chịu thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Ngoài ra, đối tượng Bùi Kim Thu (vợ của Bùi Văn Công)  cũng tỏ ra rất ngoan cố, không thành khẩn khai báo. 

Vụ nữ sinh giao gà bị sát hại: Bùi Kim Thu từng bón cơm cho nạn nhân khi bị hãm hiếp nhiều ngày-1
Bùi Kim Thu bị bắt giữ tại trụ sở cơ quan điều tra.

Công an tỉnh Điện Biên cho biết, chính Bùi Kim Thu là người biết rõ hành vi phạm tội của chồng và đồng phạm nhưng lại không tố giác tội phạm. Thu là người giả vờ như tình cờ phát hiện ra thi thể nữ sinh Cao Mỹ D. sau đó báo tin cho công an.

Thông tin trên báo Người Đưa Tin viết, lúc đầu Bùi Kim Thu nhất quyết không khai gì, thị cho rằng mình "không liên quan" đến vụ án. Qua quá trình đấu tranh và khác thác của lực lượng chức năng, các đối tượng khác đã khai ra Thu và bản thân Thu cũng phải thừa nhận việc mình biết chồng và các đồng phạm của chồng đưa Cao Mỹ D. về nhà giam giữ.

Các đối tượng khai, trong lúc bọn chúng bắt giữ Cao Mỹ D. tại nhà Bùi Văn Công thì chính Bùi Kim Thu đã bón cơm cho nạn nhân ăn, chứ không phải là để nạn nhân bị đói trong những ngày bị giam giữ, hãm hiếp như một số thông tin lan truyền trên mạng.

Ngoài ra, khi phát hiện thi thể nữ sinh Cao Mỹ D. (sáng mùng 3 Tết), kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy, trong dạ dày nạn nhân vẫn còn thức ăn chưa tiêu hóa hết.

Trong quá trình điều tra, qua những tài liệu, chứng cứ thu thập được, lực lượng chức năng đã xác định, bọn chúng giết hại nữ sinh Cao Mỹ D. vào rạng sáng mùng 3 Tết. Như vậy, về chi tiết các đối tượng cho nạn nhân ăn uống trong quá trình nạn nhân bị giam giữ là có căn cứ.

Vụ nữ sinh giao gà bị sát hại: Bùi Kim Thu từng bón cơm cho nạn nhân khi bị hãm hiếp nhiều ngày-2
Vì Văn Toán và 8 đối tượng trong ổ nhóm tội ác 

Ngày 1/2 (ngày 27 Tết), Bùi Văn Công là đối tượng chủ mưu đã bàn bạc với Vương Văn Hùng đi cướp tài sản, hiếp dâm chị Cao Thị Mỹ Duyên - lúc đó đang phụ giúp gia đình bán gà ở chợ Mường Thanh. Hai hôm sau, Công hẹn Hùng ra chợ để chỉ mặt chị Duyên và lấy số điện thoại của nạn nhân.

Chiều 4/2 (tức 30 Tết), Hùng ra chợ đề nghị cô nữ sinh trường Nông Lâm Thái Nguyên chở cho mình 10 con gà tới một căn nhà hoang. Gặp nhau, Hùng đã dùng côn nhị khúc có xích sắt siết cổ khiến nạn nhân ngất đi rồi gọi điện cho Công.

Công đã rủ thêm Phạm Văn Nhiệm đi cùng đến ngôi nhà hoang trên rồi cả 3 đối tượng thay nhau hãm hiếp cô gái. Sau đó, chúng đưa nạn nhân lên thùng xe tải của Công đồng thời phi tang một số chứng cứ, cất giấu tài sản cướp được.

Sáng 5/2 (mùng 1 Tết), Hùng đưa chiếc xe của chị Duyên để ven đường nhằm đánh lạc hướng điều tra. Hôm sau, Lường Văn Hùng và Lường Văn Lả đến nhà Bùi Văn Công chơi và biết chị Duyên bị giữ trên thùng xe nên 2 đối tượng đã lên trên, xâm hại tình dục nạn nhân. 

Chiều cùng ngày, 5 bị can thấy sức khỏe chị Duyên đã yếu nên thống nhất giết người bịt đầu mối. Tối 6.2 (mùng 2 Tết), Vương Văn Hùng và Bùi Văn Công đã chở nạn nhân đến một nghĩa trang rồi siết cổ đến chết. Sau đó, cả 2 mang xác cô nữ sinh đến một ngôi nhà hoang, cùng 3 đối tượng còn lại khiêng vào. Tiếp đến, chúng ở nhà Công để bàn bạc, tìm cách che giấu cơ quan điều tra đến khi bị bắt.

Sáng 7/2, thi thể cô gái được phát hiện tại khu vực chăn nuôi của một gia đình vắng chủ ở huyện Điện Biên. Khi đó, nạn nhân chỉ mặc áo thu đông, toàn bộ tài sản bị mất. 

Kết quả khám nghiệm xác định nữ sinh 22 tuổi tử vong do bị siết cổ. Ngày 10/2, sau 72 giờ, Công an tỉnh Điện Biên bắt Vương Văn Hùng. Ban đầu, Hùng khai gây án một mình. Tuy nhiên, nhiều ngày đấu tranh, nghi phạm khai thêm đồng phạm Bùi Văn Công.

Ngày 17/2, do phát sinh tình tiết mới nên Công an tỉnh Điện Biên cùng VKSND và Viện Khoa học hình sự Bộ Công an khai quật tử thi Cao Mỹ Duyên để tái khám nghiệm.

Ngày 18/2, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Điện Biên ra quyết định khởi tố bị can và lệnh tạm giam bị can đối với Vương Văn Hùng (sinh năm 1984, Khối Tân Thủy, huyện Tuần Giáo, tỉnh Điện Biên) về tội: Giết người, Cướp tài sản, Hiếp dâm.

Ngày 21/3, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Điện Biên đã khởi tố bị can, bắt tạm giam Phạm Văn Dũng (47 tuổi) ở đội 19 xã Thanh Nưa, huyện Điện Biên và Cầm Văn Chương (45 tuổi) ở đội 7, xã Hua Thanh, huyện Điện Biên về tội hiếp dâm.

Ngày 29/3, Vì Văn Toán (38 tuổi, trú tại huyện Điện Biên) bị bắt về tội bắt cóc nhằm chiếm đoạt tài sản.

DT (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/bui-kim-thu-tung-bon-com-cho-nu-sinh-giao-ga-bi-sat-hai-n-180092.html

Nữ sinh giao gà bị sát hại hãm hiếp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao