Nữ sinh giao gà bị hãm hiếp, sát hại ở Điện Biên

XUẤT HIỆN CLIP SỐC: Bùi Kim Thu cùng đồng phạm 'tung hỏa mù' trong vụ nữ sinh giao gà bị sát hại ở Điện Biên

Clip này được một người dân cung cấp cho cơ quan báo chí tối ngày 21/3, khi công an vừa bắt thêm 3 đối tượng trong vụ nữ sinh giao gà bị sát hại ở Điện Biên chiều 30 Tết.

Trong clip, hai đối tượng Bùi Kim Thu (vợ Bùi Văn Công) và Cầm Văn Chương đang nói chuyện với hàng xóm và một số người xung quanh việc phát hiện thi thể Cao Mỹ Duyên. Hai đối tượng này "tung hỏa mù", tự tạo bằng chứng ngoại phạm với mọi người...

Clip được quay vào sáng 13/2/2019 (tức mùng 9 tháng Giêng Kỷ Hợi). Hôm đó Cảnh sát đã triệu tập Bùi Văn Công, tiến hành khám xét nhà và chiếc xe tải có nghi vấn của đối tượng này. Nhân chứng có mặt và sử dụng điện thoại quay lại cuộc nói chuyện giữ Thu, Chương và một số người hàng xóm.


Bùi Kim Thu cùng đồng phạm "tung hỏa mù" trong vụ nữ sinh giao gà bị sát hại ở Điện Biên. Nguồn clip: Bảo Vệ Pháp Luật

Trong clip hơn 10 phút được gửi đến Báo Bảo vệ pháp luật (đã được cắt ngắn), vợ Công là Bùi Kim Thu (mặc đồ ngủ màu hồng) đứng nói chuyện với một số người. Cầm Văn Chương là đối tượng ốm yếu, đội mũ bảo hiểm.

Khi đó, đối tượng Cầm Văn Chương tuyên bố "hùng hồn": "Nếu như không liên quan có cho tiền tỷ anh cũng không chở" (ý hắn nói chở xác nạn nhân - PV). Tiếp đó, Bùi Kim Thu thanh minh về vụ việc rất bình thản, tưởng như không hề liên quan. "Em nói với Công an là ra tết em lên mở lò ấp gà trên đấy... Em là người sát âm, đi có người âm hay theo thì mình nghĩ nó chết thiêng thế nào nên nó đưa mình lên trên đó..".

Được biết Cầm Văn Chương, SN 1974 là bạn nghiện ma túy cùng nhóm của Bùi Văn Công. Bố Chương người Thái gốc Sơn La, mẹ Chương người Kinh quê gốc Thái Bình. Trước đây anh ta hành nghề lái xe sau do nghiện ma túy nên bị sa thải.

XUẤT HIỆN CLIP SỐC: Bùi Kim Thu cùng đồng phạm tung hỏa mù trong vụ nữ sinh giao gà bị sát hại ở Điện Biên-1
Đối tượng Bùi Kim Thu trước khi bị bắt

XUẤT HIỆN CLIP SỐC: Bùi Kim Thu cùng đồng phạm tung hỏa mù trong vụ nữ sinh giao gà bị sát hại ở Điện Biên-2 
Bùi Kim Thu và Cầm Văn Chương. Ảnh cắt từ clip

Trước đó, Công an tỉnh Điện Biên đã lần lượt khởi tố, bắt tạm giam 5 đối tượng tham gia bắt giữ, hiếp dâm, sát hại nữ sinh Cao Mỹ D. gồm: Vương Văn Hùng (SN 1984), trú tại huyện Tuần Giáo, Bùi Văn Công (SN 1975), Phạm Văn Nhiệm (SN 1976), Lường Văn Hùng (SN 1991), Lường Văn Lả (SN 1991), trú tại huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên về tội: Giết người và Hiếp dâm...

Nội dung vụ án được công an xác định như sau: Ngày 1/2 (27 Tết), Công bàn bạc với Vương Văn Hùng rủ đi cướp tài sản và hiếp dâm chị Cao Thị Mỹ D.

Khoảng 16h ngày 4/2 (30 Tết), Hùng ra chợ làm quen, đồng thời xin số điện thoại của D., đề nghị cung cấp gà. 18h40 cùng ngày, Hùng gọi điện thoại đặt mua 10 con gà và yêu cầu D. chở gà xuống chỗ hẹn tại khu vực bờ mương đồi Độc Lập (thuộc tổ dân phố 11, phường Thanh Trường, TP Điện Biên Phủ). Tại đây, Hùng bất ngờ khống chế rồi dùng côn có xích sắt siết cổ D. đến khi ngất đi và đưa vào ngôi nhà hoang, sau đó dắt xe của D. ra bãi đất trống trước nhà rồi gọi điện thoại cho Bùi Văn Công.

Công rủ thêm Nhiệm đến ngôi nhà hoang rồi cả 3 thay nhau hãm hiếp nạn nhân, sau đó các đối tượng đưa D. lên thùng xe tải của Bùi Văn Công khóa lại. Hùng lấy xe máy của D. cùng số tài sản cướp được đi về nhà cậu ruột của Hùng ở xã Noong Hẹt, huyện Điện Biên.

Sáng 6/2 (mùng 2 Tết), Lường Văn Hùng và Lả đến nhà Công chơi và lên thùng xe hiếp dâm nạn nhân. Chiều cùng ngày, các đối tượng thấy sức khỏe của D. yếu và xỉu nên bàn bạc giết D. để bịt đầu mối.  Khoảng 24 giờ ngày 6/2, Vương Văn Hùng và Công đã dùng xe tải của Công chở nạn nhân đến khu vực nghĩa trang Tông Khao, xã Thanh Nưa dùng côn có xích sắt siết cổ D.

Cả 5 đối tượng đã cùng khiêng xác của D. để tại khu chăn nuôi của ngôi nhà này, rồi về nhà Bùi Văn Công để bàn bạc, che giấu hành vi phạm tội và cách đối phó với cơ quan chức năng...

XUẤT HIỆN CLIP SỐC: Bùi Kim Thu cùng đồng phạm tung hỏa mù trong vụ nữ sinh giao gà bị sát hại ở Điện Biên-3
5 đối tượng bị bắt đầu trong vụ trọng án ở Điện Biên

Ngày 10/2/2019 (tức mùng 6 Tết) Cảnh sát tạm giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Vương Văn Hùng. Qua đấu tranh khai thác, ngày 11/2 Ban chuyên án đã tiến hành khám xét nhà cậu Vương Văn Hùng là Vương Văn Nghĩa ở Noong Hẹt, huyện Điện Biên và thu được nhiều vật chứng quan trọng liên quan đến nạn nhân.

Sáng 13/2, Ban chuyên án tiến hành khám xét nhà và xe tải của Công, qua đó thu được một số mẫu máu trên thùng chiếc xe tải của y. Mẫu máu này sau đó xét nghiệm cho kết quả trùng với mẫu máu của nạn nhân Cao Mỹ Duyên. Đây là cơ sở rất quan trọng để củng cố lời khai và đấu tranh với cả Hùng và Công. 

Tuy nhiên, do chưa đủ cơ sở nên Công an chưa thể tạm giữ hình sự Bùi Văn Công. Hắn ta tiếp tục được cho về, tất nhiên cảnh sát bí mật giám sát đề phòng hắn có thể chạy trốn hoặc phi tang vật chứng.

XUẤT HIỆN CLIP SỐC: Bùi Kim Thu cùng đồng phạm tung hỏa mù trong vụ nữ sinh giao gà bị sát hại ở Điện Biên-4

XUẤT HIỆN CLIP SỐC: Bùi Kim Thu cùng đồng phạm tung hỏa mù trong vụ nữ sinh giao gà bị sát hại ở Điện Biên-5
Bùi Kim Thu và chồng Bùi Văn Công

DT (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet


Nữ sinh giao gà bị sát hại Giết Người Hiếp dâm

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Nữ sinh giao gà bị hãm hiếp, sát hại ở Điện Biên