Vụ nữ sinh lớp 10 bị xâm hại tình dục, quay clip tung lên mạng: Mẹ nữ sinh tiết lộ thông tin 'sốc'

Sau khi phát hiện con gái mình bị xâm hại trong lúc say xỉn rồi quay clip phát tán lên mạng xã hội, bố mẹ nạn nhân đã làm đơn trình báo lên cơ quan công an.

Chiều ngày 13/3, Công an huyện Minh Hóa (Quảng Bình) cho biết, đơn vị đang triệu tập đối tượng Cao Viết H. (SN 2003, ngụ xã Trung Hóa) để tiếp tục điều tra, làm rõ sự việc bị gia đình nữ sinh Đinh Thị Diễm Q. (SN 2003, ngụ cùng địa chỉ, hiện đang học lớp 10 tại một trường THPT trên địa bàn) tố bị đối tượng hiếp dâm.

Vụ nữ sinh lớp 10 bị xâm hại tình dục, quay clip tung lên mạng: Mẹ nữ sinh tiết lộ thông tin sốc-1
Nữ sinh lớp 10 bị xâm hại khi đi chơi với bạn học. Ảnh: VNE.

Liên quan đến vụ việc này, mẹ nữ sinh Đinh Thị Diễm Q. cho biết gia đình mình và gia đình nam sinh hãm hại con mình có quan hệ họ hàng với nhau. Theo đó, đối tượng Cao Viết H. phải gọi em Q. là cô xưng cháu.

“Thằng H. với nhà đây đang còn có quan hệ họ hàng, thằng H. nó gọi bé Q. là o (ngoài Bắc gọi là Cô). Thế mà nó cố tình hại con bé chứ có phải người dưng, xa lạ đâu” - chị N. cho biết.

Cũng theo mẹ em Q. ngay sau khi biết việc gia đình mình đưa em Q. lên trình báo Công an, thì gia đình H. đã tới nhà xin lỗi và xin được giả quyết nội bộ đồng thời hứa sẽ lo việc học tập, công việc cho em Q. sau này. Tuy nhiên gia đình Q. không đồng ý và mong muốn mọi việc được xử lý theo đúng pháp luật.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện 2 đoạn 2 clip ngắn (1 clip 14 giây và 1 clip dài 1 phút) xuất hiện trên mạng xã hội ghi lại cảnh một cô gái trẻ bị đối tượng đồi bại hãm hiếp. Trong đoạn clip này, cô gái trên người chỉ mặc áo, không có quần nằm trên đường, bên cạnh là một chiếc xe máy. Cô gái trong trạng thái không tự vệ, không phản kháng được. Theo đó, cô gái trong clip chính là em Q.

Vụ nữ sinh lớp 10 bị xâm hại tình dục, quay clip tung lên mạng: Mẹ nữ sinh tiết lộ thông tin sốc-2
Nữ sinh tố bị bạn cùng tuổi hãm hiếp quay clip rồi phát tán lên mạng xã hội. Ảnh: Người lao động.

Theo đó, khoảng 8h tối 29 Tết Kỷ Hợi (3/2/2019), em Q. cùng nhóm bạn trong xóm (5 bạn gái và 8 bạn trai) đi uống nước. Sau đó, cả nhóm đi hát karaoke thì gặp nhóm của Cao Viết H.

Cả nhóm hát hò vui vẻ rồi uống nhiều bia, em Q. bị say nên H. đề nghị chở về. Trên đường về, Q. nói rằng do quá say nên không biết H. chở mình đi đâu và làm gì. Khi tỉnh lại thì thấy mình đang ở một địa điểm vắng và biết mình vừa bị H. hãm hại nhưng không dám nói ra.

"Đến nửa tháng sau đó, một người bạn của H. tên là Đ. (SN 1997) gửi clip qua cho em. Quá xấu hổ và lo lắng nên em xóa clip trong điện thoại mình, tiếp tục giấu chuyện cho đến ngày bị tung lên mạng xã hội" - Q. cho biết.

Theo nữ sinh Q., mấy ngày đầu, clip được người này gửi cho người kia qua tin nhắn riêng. Tuy nhiên những ngày gần đây, 2 clip "nóng" này được chia sẻ công khai trên mạng xã hội.

Ngày 9/3, bố mẹ Q. biết sự việc nên đã làm đơn trình báo gửi chính quyền UBND xã Trung Hóa và Cơ quan CSĐT Công an huyện Minh Hóa.

Theo Khỏe và đẹp


xâm hại tình dục nữ sinh

Tin tức mới nhất