Vụ nữ sinh lớp 6 nghi bị xâm hại dẫn đến mang thai: Nghi phạm đã tử vong

Đang bị điều tra về hành vi xâm hại nữ sinh lớp 6 dẫn đến mang thai thì cụ ông 70 tuổi đã tử vong bất thường. Hiện Công an đang điều tra, làm rõ cái chết của nghi phạm.

Chiều tối 30/9, thông tin từ Công an huyện Quế Phong (tỉnh Nghệ An) cho biết, đơn vị này đang điều tra, làm rõ cái chết của ông P.V.H (SN 1952, trú tại xã Tiền Phong, huyện Quế Phong).

Theo đó, sáng 30/9, người thân phát hiện ông H đã tử vong nên đã báo cơ quan công an. Thời gian qua, ông H bị gia đình nạn nhân tố xâm hại một nữ sinh lớp 6 dẫn đến có thai. Ông H từng làm bảo vệ một trường học mầm mon trên địa bàn huyện Quế Phong.

Như đã đưa tin, thấy con gái đang học lớp 6 có nhiều biểu hiện bất thường, người nhà đã đưa con đi khám và phát hiện cháu mang thai hơn 1 tháng. Khi gia đình gặng hỏi thì nữ sinh kể chuyện mình bị "bác bảo vệ trường mầm non gần nhà xâm hại".

Vụ nữ sinh lớp 6 nghi bị xâm hại dẫn đến mang thai: Nghi phạm đã tử vong-1
Ảnh siêu âm của cháu bé (ảnh cắt từ clip)

Theo lời cháu bé thì do nhà gần trường, cháu thường sang trường chơi những lúc được nghỉ học và đã bị bảo vệ xâm hại.

Sau khi nghe lời kể của cháu bé, ngày 15/9, người nhà nạn nhân đã làm đơn tố cáo gửi các cơ quan chức năng huyện Quế Phong với nội dung tố cáo ông P. H (SN 1952) có hành vi xâm hại con gái. Được biết, trước đó ông P.H là bảo vệ trường mầm non gần nhà cháu bé, tuy nhiên sau kỳ nghỉ hè vừa qua, ông P.H đã được nhà trường cho nghỉ.

Nhận được thông tin, cơ quan chức năng huyện Quế Phong nhanh chóng xác minh thông tin và ông P.H đã bị tạm giữ để phục vụ quá trình điều tra.

Theo Phụ Nữ Việt Nam 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/vu-nu-sinh-lop-6-nghi-bi-xam-hai-dan-den-mang-thai-nghi-pham-da-tu-vong-20220930201526439.htm

xâm hại tình dục nữ sinh

Tin tức mới nhất