Bà nội sát hại cháu ruột ở Nghệ An

Vụ nữ sinh lớp 6 tử vong ở Nghệ An: Bà nội ra tay sát hại cháu như thế nào?

Sau khi bị bắt về đồn, bước đầu bà nội của nữ sinh lớp 6 thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Người phụ nữ này đi cùng xe với cháu T. ra đập, rồi xô cháu mình xuống nước.

Bà xô cháu xuống đập nước

Liên quan đến vụ việc em Nguyễn Thị T. (11 tuổi, học lớp 6, trú xã Hậu Thành), tử vong dưới đập nước trên đường đi sinh nhật bạn về nhà, ngày 6/11 Công an huyện Yên Thành, tỉnh Nghệ An vẫn đang điều tra, làm rõ.

Qua trích xuất camera ở gần hiện trường, bà H. (65 tuổi, bà nội cháu T.) là người tiếp xúc cuối cùng với T.. Hiện bà này đang bị công an tạm giữ hình sự vì nghi có liên quan đến cái chết của cháu mình.

Theo báo VOV đưa tin, tại cơ quan điều tra, bước đầu bà nội của T. đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Bà ta đi cùng xe với cháu T. ra đập, rồi xô cháu mình xuống nước khiến T. tử vong thương tâm.

Vụ nữ sinh lớp 6 tử vong ở Nghệ An: Bà nội ra tay sát hại cháu như thế nào?-1
Hình ảnh cháu T. chở bà đi trước khi bị giết

Bà nội từng tham gia Hội thánh đức Chúa trời mẹ

Chiều ngày 6/11, trao đổi với PV Trí Thức Trẻ, ông Phạm Văn Luyến - Chủ tịch UBND xã Hậu Thành cho hay, vào chiều qua, công an tỉnh Nghệ An và công an huyện Yên thành phối hợp với cơ quan pháp y khám nghiệm thi thể cháu bé.

Sau khi hoàn tất, 12 giờ cùng ngày thi thể cháu bé được bàn giao cho gia đình, 14h cùng ngày gia đình đã đưa cháu bé đi an táng. Theo ông Luyến, sau khi nghe tin bố mẹ và ông nội cháu bé vô cùng sốc, khóc ngất.

Báo Nghệ An cho biết, bà H tại địa phương là người bình thường, sức khỏe ổn định, từng tham gia Hội thánh đức Chúa trời mẹ, nhưng sau đó đã bỏ. Bố mẹ của nữ sinh đi làm trong miền Nam. Bố của em vừa về quê khoảng 2 tháng nay, ngay khi nghe tin con mất tích thì người mẹ cũng vội trở về quê nhà. 

Vụ nữ sinh lớp 6 tử vong ở Nghệ An: Bà nội ra tay sát hại cháu như thế nào?-2

Vụ nữ sinh lớp 6 tử vong ở Nghệ An: Bà nội ra tay sát hại cháu như thế nào?-3
Thi thể của em T. được phát hiện dưới đập nước

"Thời điểm gia đình nói cháu mất tích, người bà tỉnh bơ không có gì bất thường"

Ngoài ra ông Luyến cũng chia sẻ trên báo Nhịp Sống Việt, bà H. từng nợ nần và bị nhiều người đánh giá là không đàng hoàng. Tuy nhiên bà rất yêu thương cháu, không bao giờ chửi bới hay đánh đập cháu.

"Bà này nợ nhiều nhưng là nợ khi mua các thứ linh tinh, thời điểm gia đình nói cháu mất tích, bà này còn tỉnh bơ không có gì bất thường.

Hôm ấy bà này chở cháu đi sinh nhật về, tầm 5 giờ chiều, nhưng khi về lại đi về một mình. Tại khu vực phát hiện thi thể cháu bé có camera ghi lại được cảnh cháu T. chở bà H., bà H. đã đứng sẵn ở đó chờ T. đến chở mình đi. Chính bà H. cũng không biết ở khu vực đó có camera.

Hôm cháu T. bị mất tích, khoảng 21h tối 3/11 bà H. bắt xe ra Hà Nội. Thời điểm đó gia đình không biết bà đi đâu, đến hôm sau mới biết bà ra Hà Nội. Bà H. kể có người trong xã thuê bà ra trông người mổ, tuy nhiên đến nay, người thuê bà trông nom vẫn chưa mổ.

Bố mẹ cháu T. làm ăn xa nhà nên để lại con cái cho bà H. chăm sóc. Bà nuôi cháu T. từ khi cháu được 2 tuổi cho tới bây giờ. Chính vì vậy thông tin bà H. là người giết hại cháu mình khiến chúng tôi rất bất ngờ", ông Luyến nói trên Tổ Quốc.

Vụ nữ sinh lớp 6 tử vong ở Nghệ An: Bà nội ra tay sát hại cháu như thế nào?-4
Hiện trường nơi xảy ra vụ án

Trước đó, vào khoảng chiều 3/11, em Nguyễn Thị T. cùng nhóm bạn đi xe đạp điện đến xóm Phú Thượng, xã Hậu Thành để tham dự sinh nhật bạn học. Đến khoảng gần 16h30 cùng ngày, T. ra về trước. Trên đường về nhà, T. gặp bà nội đi trên đường và chở bà đi. Khoảng 19h cùng ngày, bà H. đi một mình về mà không thấy sự có mặt của nữ sinh T. Đến 21h, bà H. bắt xe đi Hà Nội.

Sau đó, bố mẹ em T. không thấy con gái trở về nhà nên chia nhau đi tìm. Trong quá trình tìm kiếm, mọi người phát hiện mũ và áo của T. tại chân đập nước thủy lợi Bàu Ganh, chiếc xe đạp điện của em để trên bờ.

Nghi ngờ em T. chết đuối, hàng trăm người dân cùng lực lượng công an xuống đập Bàu Ganh mò, tìm kiếm em T. nhưng không thấy. Đến 5h30 ngày 5/11, thi thể em  T. được phát hiện nổi lên trên đập Bàu Ganh.

Hiện vụ việc đang được cơ quan điều tra tiếp tục làm rõ.

DT (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vu-nu-sinh-lop-6-tu-vong-o-nghe-an-ba-noi-ra-tay-sat-hai-chau-nhu-the-nao-n-201577.html

sát hại tử vong Giết Người nữ sinh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Bà nội sát hại cháu ruột ở Nghệ An