Vụ nữ sinh viên nghi bị bạn trai đánh tử vong: Thực nghiệm hiện trường

Tại đồn công an, Tùng khai rạng sáng 16/3, anh ta và bạn gái K.L. xảy ra mâu thuẫn nên đã tát nạn nhân. Chiều cùng ngày, chị L. rơi vào trạng thái hôn mê.

Ngày 15/6, cơ quan CSĐT Công an thành phố Lào Cai (Lào Cai) ra quyết định khởi tố vụ án hình sự "Cố ý gây thương tích" dẫn đến hậu quả làm chết người xảy ra tại tổ 5, phường Xuân Tăng.

Cơ quan chức năng cũng đã đưa Phạm Văn Tùng (30 tuổi, trú phường Xuân Tăng, thành phố Lào Cai, bạn trai của nạn nhân) đến hiện trường để tiến hành thực nghiệm vụ án.

Vụ nữ sinh viên nghi bị bạn trai đánh tử vong: Thực nghiệm hiện trường-1
Cảnh sát tiến hành thực nghiệm hiện trường.

Theo báo Nhân Dân, cảnh sát xác định giữa Tùng và chị Đ.T.K.L. (22 tuổi, trú tại thành phố Lào Cai - sinh viên năm cuối) có quan hệ tình cảm.

Tối 15/3, Tùng đón bạn gái từ bến xe trung tâm thành phố Lào Cai về nhà riêng tại tổ 15, phường Xuân Tăng rồi đi ăn đồ nướng cùng người em họ.

Ăn uống xong Tùng và chị L. quay trở về nhà riêng ở phường Xuân Tăng thì xảy ra mâu thuẫn. Cho rằng bạn gái không tôn trọng mình, Tùng tức giận bỏ ra ngoài thì chị L. đứng dậy can ngăn.

Lúc này, anh ta lớn tiếng chửi bới rồi dùng tay tát bạn gái. Sau đó, chị L. lao về phía Tùng với ý định ôm bạn trai để không cho đánh tiếp thì y đẩy bạn gái ra. Trong quá trình giằng co, chị L. bị ngã.

Do trong phòng tắt điện nên Tùng không biết L. ngã như thế nào nhưng anh ta nghe thấy một tiếng động vọng lại.

Lúc sau, nạn nhân quay lại giường, còn Tùng ra ngoài hút thuốc. Khi lấy lại bình tĩnh, anh ta quay lại tiếp tục ôm bạn gái đi ngủ.

Vụ nữ sinh viên nghi bị bạn trai đánh tử vong: Thực nghiệm hiện trường-2
Nạn nhân trước khi tử vong

Theo Zing cho biết, chiều 16/3, thanh niên này quay vào phòng ngủ thì thấy L. bắt đầu sốt nên đã gọi điện cho người thân đưa đến bệnh viện kiểm tra. Nhưng chưa kịp đến viện thì K.L. mặt bắt đầu xưng, phù, trả lời không rõ ràng, có biểu hiện mê sảng rồi mất nhận thức.

Sau khi được chuẩn đoán chấn thương sọ não đến ngày 17/3, nạn nhân được chuyển xuống Bệnh viện Việt Đức (Hà Nội) điều trị.

Do vết thương nặng, đến ngày 27/3, chị L. tử vong. Kết quả giám định của cơ quan chức năng nguyên nhân chị Đ.T.K.L. tử vong là chấn thương sọ não không hồi phục.

MT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vu-nu-sinh-vien-nghi-bi-ban-trai-danh-tu-vong-thuc-nghiem-hien-truong-n-310039.html

cố ý gây thương tích Giết Người

Tin tức mới nhất