Vụ phát hiện phần chân người ở hồ Tuyền Lâm: Đã tìm thấy thi thể người phụ nữ

Tối 1/6, Công an tỉnh Lâm Đồng cho biết, vừa phối hợp với lực lượng chức năng tìm thấy thi thể người ở gần đường Hoa Hồng, trong KDL Quốc gia hồ Tuyền Lâm, Tp.Đà Lạt

Theo Pháp luật Tp.HCM, thi thể được tìm thấy là nữ giới đang phân hủy mạnh, xộc mùi thối được phát hiện trong lùm cây tại khu du lịch hồ Tuyền Lâm, phường 4, TP.Đà Lạt (tỉnh Lâm Đồng), cách phần chân được người dân phát hiện buổi sáng cùng ngày khoảng 500m.

Vụ phát hiện phần chân người ở hồ Tuyền Lâm: Đã tìm thấy thi thể người phụ nữ-1
Thi thể người phụ nữ được tìm thấy cách bộ phận chân phát hiện buổi sáng khoảng 500m. Ảnh: VT

Thông tin ban đầu cho biết, thi thể phụ nữ này được xác định đã tử vong nhiều ngày trước đó và đang trong tình trạng phân hủy mạnh.

Vụ phát hiện phần chân người ở hồ Tuyền Lâm: Đã tìm thấy thi thể người phụ nữ-2
Chân người được người dân phát hiện trên đường Hoa Hồng. Ảnh: VT

Trước đó, khoảng 6h cùng ngày, người dân phát hiện một bộ phận giống chân người, phân hủy mạnh, nằm trên đường ở khu du lịch hồ Tuyền Lâm. Chính quyền địa phương, công an phong tỏa và khám nghiệm hiện trường.

Cơ quan chức năng nhận định bộ phận nói trên khả năng là chân người do động vật kéo từ trong khu rừng hồ Tuyền Lâm ra đường. Sau nhiều giờ tìm kiếm khu vực xung quanh, lực lượng chức năng phát hiện thi thể là nữ giới, theo VietNamNet.

Hiện cơ quan công an đang tiếp tục điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/vu-phat-hien-phan-chan-nguoi-o-ho-tuyen-lam-da-tim-thay-thi-the-phu-nu-a666481.html

thi thể

Tin tức mới nhất