Vụ phóng hỏa đốt bạn gái ở nhà trọ: Nam nạn nhân đã tử vong

Sau 4 ngày điều trị, nạn nhân bị thương trong vụ phóng hỏa đốt phòng trọ của bạn gái vì ghen tuông trên đường Đông Hưng Thuận 5, quận 12 (TP.HCM), đã không qua khỏi.

Ngày 12/12, đại diện Bệnh viện Chợ Rẫy xác nhận với Tuổi Trẻ, nạn nhân Đ.T.X. (30 tuổi, quê Bình Thuận) đã tử vong sau 4 ngày điều trị.

Anh X. là nạn nhân trong vụ phóng hỏa đốt phòng trọ xảy ra rạng sáng 8/12 trên đường Đông Hưng Thuận 5, quận 12, TP.HCM.

Sau khi được cứu khỏi phòng trọ, anh X. được đưa vào Bệnh viện Chợ Rẫy điều trị trong tình trạng phỏng 98% diện tích cơ thể, phỏng đường hô hấp. Dù được các y, bác sĩ tận tình cứu chữa, nạn nhân đã không qua khỏi.

Vụ phóng hỏa đốt bạn gái ở nhà trọ: Nam nạn nhân đã tử vong-1
Vụ cháy đã làm đôi nam nữ tử vong

Liên quan đến vụ án, Công an TP.HCM đang phối hợp đơn vị chức năng liên quan điều tra Trần Dương Tú (28 tuổi, ngụ tỉnh Cà Mau) về tội giết người. 

Tại cơ quan điều tra, bước đầu Tú khai có mối quan hệ tình cảm với chị H. (22 tuổi, ngụ tỉnh Bình Phước). Trần Dương Tú sống chung với chị H. tại phòng trọ ở một căn nhà trên đường Đông Hưng Thuận 2 (phường Đông Hưng Thuận, quận 12). 

Sau khi cặp đôi trên xảy ra mâu thuẫn, Tú dọn ra ngoài, còn chị H. ở lại phòng trọ trên. 

Vụ phóng hỏa đốt bạn gái ở nhà trọ: Nam nạn nhân đã tử vong-2
Hung thủ bị bắt khai phóng hỏa vì ghen tuông

Theo Vietnamnet cho biết, tối 7/12, khi chị H. không có nhà, Tú mua xăng, lẻn vào trong nhà trọ. Đợi khi chị H. và anh X. về ngủ, nghi phạm đã phóng hỏa. Vụ việc làm chị H. tử vong, còn anh X. bị bỏng nặng. Sau khi xảy ra vụ cháy, người dân và lực lượng chức năng hỗ trợ dập lửa, đưa anh X. vào bệnh viện cấp cứu.

MT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vu-phong-hoa-dot-ban-gai-o-nha-tro-nam-nan-nhan-da-tu-vong-n-330328.html

phóng hỏa tử vong

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao