Vũ Phương Anh, Hoa khôi Báo chí 2016 có gia thế 'khủng' cỡ nào?

Vũ Phương Anh là cái tên gây chú ý khi thường xuyên đăng tải hình ảnh ở nhiều địa điểm sang trọng, dùng đồ hiệu và đi du lịch nhiều nơi.

Hoa khôi Báo chí 2016

Theo Thanh Niên, Vũ Phương Anh (Sn 1996, quê ở Hải Dương), cô là cựu sinh viên lớp Quan hệ công chúng K34 của Học viện Báo chí & Tuyên truyền.

Năm 2016, Vũ Phương Anh từng gây chú ý khi giành ngôi vị cao nhất tại Press Beauty 2016 - cuộc thi thường niên do Học viện Báo chí Tuyên truyền tổ chức. Ngoài ra, người đẹp này còn nhận giải hoa khôi thân thiện. 

Vũ Phương Anh, Hoa khôi Báo chí 2016 có gia thế khủng cỡ nào?-1
Vũ Phương Anh giành ngôi vị cao nhất tại Press Beauty 2016 

Đặc biệt, trong phần thi ứng xử, khi nhận được câu hỏi: “Người ta thường nói phía sau sự thành công của người đàn ông luôn có bóng dáng của người phụ nữ. Câu hỏi đặt ra là liệu có thể nói ngược lại đằng sau sự thành công của người phụ nữ là người đàn ông hay không?”, cô đã có câu trả lời xuất sắc, chinh phục ban giám khảo. 

“Theo em, phụ nữ hay đàn ông, ai là người đứng sau, ai là người đứng trước không quan trọng. Điều quan trọng là bản thân hai người phải biết cổ vũ, động viên, chia sẻ cho nhau những khó khăn trong cuộc sống”, câu trả lời của Vũ Phương Anh. 

Cô nàng còn được mọi người nhận xét là người sở hữu gương mặt xinh đẹp, khả ái và nụ cười tươi tắn. 

Vũ Phương Anh, Hoa khôi Báo chí 2016 có gia thế khủng cỡ nào?-2
Vũ Phương Anh được nhận xét sở hữu gương mặt khả ái, nụ cười tươi

Cuối tháng 4 vừa qua, Phương Anh trao vương miện hoa khôi Báo chí cho người kế nhiệm Nguyễn Hoài Phương Anh (18 tuổi). 

Bên cạnh đó, trước khi đăng quang cuộc thi sắc đẹp của học viện, cô nàng từng đạt nhiều thành tích cao tại các cuộc thi nhan sắc như hạng nhất cuộc thi Nữ sinh thanh lịch lớp 10, 11 Trường THPT Quang Trung (Hà Nội), giải nhất cuộc thi Nét đẹp Tràng An (quận Hà Đông, Hà Nội), top 20 Duyên dáng Hà thành năm 2014…

Sở hữu thành tích "khủng" nhưng cô nàng cũng khẳng bản thân không tham gia showbiz vì thấy không phù hợp. Cô tiết lộ chịu áp lực kém nên “muốn dành thời gian cho gia đình, bạn bè hơn".

Sau 5 năm bước ra từ cuộc thi Press Beauty, Phương Anh vẫn ghi điểm bởi nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp.

Sở hữu cuộc sống "tiểu thư" sang chảnh

Vũ Phương Anh cũng gây chú ý khi thường xuyên đăng tải hình ảnh ở nhiều địa điểm sang trọng, dùng đồ hiệu và đi du lịch nhiều nơi. Qua các bức ảnh Phương Anh chia sẻ, nhiều người đoán hotgirl báo chí có cuộc sống sung túc.

Tuy nhiên, Phương Anh không tiết lộ nghề nghiệp, tài sản hay địa vị xã hội của bố mẹ, bản thân cô từng chia sẻ muốn xây dựng hình ảnh sang trọng, thành đạt chứ không phải "chảnh" thích khoe mẽ hay luôn đòi hỏi.

Vũ Phương Anh, Hoa khôi Báo chí 2016 có gia thế khủng cỡ nào?-3
Phương Anh đang sống trong biệt thự sang trọng

Theo Pháp luật & Bạn đọc, sau khi tốt nghiệp chuyên ngành Quan hệ công chúng của Học viện Báo chí & Tuyên truyền, đến năm 2019, Vũ Phương Anh chính thức bước lên xe hoa.

Vào thời điểm ấy, nàng Hoa khôi Báo chí khiến nhiều người choáng ngợp bởi mức độ đầu tư "khủng" cho đám cưới. Cô sử dụng 100% hoa trang trí đám cưới là hoa tươi, tư gia sử dụng toàn bộ hoa nhập khẩu còn phía ngoài thì mix thêm hoa Đà Lạt. Bàn ghế tiếp khách cũng được thiết kế và trang trí rất cầu kỳ, khác lạ.

Ngoài đồ trang trí, chiếc váy cưới của cô nàng cũng được đầu tư chẳng kém. Chiếc váy mà Phương Anh mặc trong ngày trọng đại được thiết kế riêng bởi nhà thiết kế nổi tiếng với 10.000 hạt pha lê, warovski cao cấp đính kết thủ công trên thân váy.

Vũ Phương Anh, Hoa khôi Báo chí 2016 có gia thế khủng cỡ nào?-4
Váy cưới của Vũ Phương Anh

Hiện tại, Phương Anh đang có cuộc hôn nhân viên mãn với chồng là doanh nhân Lê Đinh Tùng, cũng chính là mối tình đầu của cô. Anh đang kinh doanh tại Hà Nội và luôn ủng hộ mọi hoạt động của vợ.

Phương Anh cũng là người thích chơi đồ hiệu, trong đó có nhiều món quà cha mẹ tặng mỗi khi cô hoàn thành tốt việc học hay thành tích ngoại khóa. Vũ Phương Anh từng tâm sự, cha mẹ cô luôn dành cho cô những điều tốt đẹp nhất và cô trân trọng điều đó.

Qua những bức ảnh trên trang cá nhân có thể thấy, Vũ Phương Anh hiện sống trong căn biệt thự lộng lẫy của gia đình. Trước dịch, cô thường xuyên check-in nơi sang chảnh, tất nhiên là không thiếu những chuyến du lịch nước ngoài xa hoa.

Vũ Phương Anh, Hoa khôi Báo chí 2016 có gia thế khủng cỡ nào?-5
Vũ Phương Anh, Hoa khôi Báo chí 2016 có gia thế khủng cỡ nào?-6
Vũ Phương Anh, Hoa khôi Báo chí 2016 có gia thế khủng cỡ nào?-7
Vũ Phương Anh, Hoa khôi Báo chí 2016 có gia thế khủng cỡ nào?-8
Cô nàng thường xuyên check in ở nơi sang chảnh

Ghi nhận của Vietnamnet, Phương Anh nhận mình không quá am hiểu về thời trang nên không thể coi là "tín đồ" hàng hiệu. Cô biết nhiều người có gu ăn mặc đẹp và tủ đồ đắt đỏ hơn mình nhiều lần.

"Trong tủ đồ của mình vẫn có rất nhiều món chỉ vài trăm nghìn đồng. Đơn giản chúng hợp với mình. Đồ hiệu mang lại sự sang trọng, tự tin khi mình gặp đối tác, người quan trọng. Hơn nữa, mình yêu cái đẹp, cũng rất cầu toàn. Mà những điều đó mình có thể tìm được trong nhiều thương hiệu uy tín", Phương Anh chia sẻ.

Ngoài ra, vốn là người thích du lịch, Phương Anh đã dành thời gian đi tham quan nhiều địa danh ở Việt Nam như Hạ Long, Đà Nẵng, Huế, Nha Trang, TP.HCM, Phú Quốc. 9x cũng từng thăm Thái Lan, Mông Cổ, Singapore.

Vũ Phương Anh, Hoa khôi Báo chí 2016 có gia thế khủng cỡ nào?-9
Vũ Phương Anh, Hoa khôi Báo chí 2016 có gia thế khủng cỡ nào?-10

HT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vu-phuong-anh-hoa-khoi-bao-chi-2016-co-gia-the-khung-co-nao-n-270112.html

Hoa khôi hotgirl

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao