Vụ sát hại con gái ném xuống sông Hàn: Cô gái Hàn Quốc khai nhận được tin nhắn của bạn trai thông báo đã giết con

Theo thông tin từ cơ quan chức năng, quá trình làm việc với Cảnh sát Hàn Quốc, chị Li Chi Won khai đã nhận được tin nhắn đối tượng Hời gửi với nội dung thông báo “đã giết con gái”.

Liên quan đến vụ án "cha sát hại con gái ném xác xuống sông Hàn" gây phẫn nộ dư luận thời gian qua, ngày 29/7 Viện KSND TP Đà Nẵng đã phê chuẩn quyết định khởi tố bị can và lệnh bắt tạm giam đối với Bùi Văn Hời (SN 1985, trú huyện Hưng Hà, tỉnh Thái Bình) về hành vi "giết người". 

Sau đó, Công an TP Đà Nẵng đã bắt tạm giam 4 tháng đối với Bùi Văn Hời. Đối tượng Hời khai đã sát hại con gái 8 tuổi rồi phi tang xuống sông Hàn.

Vụ sát hại con gái ném xuống sông Hàn: Cô gái Hàn Quốc khai nhận được tin nhắn của bạn trai thông báo đã giết con-1
Công an đọc lệnh bắt tạm giam Hời vào chiều 29/7

Bên cạnh đó, chia sẻ trên báo Vietnamnet, đại tá Trần Mưu - PGĐ Công an TP Đà Nẵng cho biết, "cơ quan CSĐT Công an TP Đà Nẵng đã làm việc với cơ quan điều tra Bộ Công an để phối hợp với Bộ Ngoại giao Hàn Quốc tương trợ tư pháp.

Vụ sát hại con gái ném xuống sông Hàn: Cô gái Hàn Quốc khai nhận được tin nhắn của bạn trai thông báo đã giết con - Ảnh 1.
Công an đọc lệnh bắt tạm giam Hời vào chiều 29/7

"Nội dung yêu cầu được Bộ Công an gửi sang Cảnh sát Hàn Quốc để phối hợp tìm bạn gái Hời lấy lời khai, sau đó họ chuyển bản ghi lời khai qua cho Bộ Công an làm tài liệu ban đầu.

Đây là cơ sở nhận định, đánh giá lời khai của Hời thật hay không.", ông Mưu cho biết.

Cũng theo nguồn tin trên, PGĐ Công an TP Đà Nẵng cho biết, quá trình làm việc với Cảnh sát Hàn Quốc chị Li Chi Won (bạn gái Hời) khai nhận được tin nhắn Hời gửi với nội dung thông báo đã giết con gái.

"Người phụ nữ này sau đó đã nhắn tin cho bạn Hời đang làm việc ở Hàn Quốc biết để báo cho gia đình ở Việt Nam", đại tá Mưu nói.

Báo Tổ quốc cũng cho biết, trong quá trình thực hiện lệnh bắt, đối tượng Bùi Văn Hời vẫn thừa nhận hành vi giết con rồi chở thi thể tới khu vực cầu Thuận Phước và bỏ thêm 2 cục đá vào bên trong rồi ném xuống sông Hàn, không thay đổi lời khai ban đầu.

Trước đó, khoảng 2 giờ ngày 24-2, Công an TP Đà Nẵng tiếp nhận tin báo của bà Nguyễn Thị Huyền (SN 1972, trú tỉnh Thái Bình) về việc cháu ngoại của bà là cháu Bùi Thị Uyển Nhi (SN 2011) bị cha ruột là Hời giết và phi tang xác. Công an TP Đà Nẵng đã vào cuộc điều tra và bắt đối tượng sau 1 ngày nhận được tin báo.

Khoảng 1 tuần sau khi tạm giữ, VKSND TP Đà Nẵng đã hủy bỏ biện pháp tạm giam giữ đối với Hời. Sở dĩ việc hủy bỏ biện pháp tạm giam giữ đối với Hời là do cơ quan chức năng chưa tìm được chứng cứ quan trọng của vụ án là thi thể của bé gái. Công an TP Đà Nẵng sau đó đã đề nghị Bộ Công an cho hướng giải quyết đối với vụ án.

Kết quả điều tra ban đầu, tháng 3-2018, Hời ly dị với vợ là Lê Thị Huyền (SN 1991, trú tỉnh Thái Bình), lúc này cả hai có con chung là cháu Nhi. Sau khi ly dị, Hời đưa cháu Nhi vào Đà Nẵng sống cùng với người yêu của Hời là Li Chi Won (SN 1979, quốc tịch Hàn Quốc).

Do vợ cũ cũng thường xuyên ghen tuông cộng với mâu thuẫn xảy ra giữa Hời và cháu Nhi nên Li Chi Won bỏ về Hàn Quốc. Đến 14 giờ ngày 1-2, Hời bóp cổ cháu Nhi tới chết tại khách sạn ở phường Thọ Quang, quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng. Để phi tang, Hời bỏ xác con gái vào túi xách và ném xuống sông Hàn, khu vực gần cầu Thuận Phước.

Theo Nhịp sống Việt


cha giết con Giết Người

Tin tức mới nhất