'Vũ sắt' Minh Tiệp tưởng cướp vào nhà khi mở cửa chứng kiến cảnh tượng vợ xinh rán cá

Sợ mỡ bắn vào mặt khi rán cá, Thùy Dương trang bị như "ninja". Người quen và dân mạng liền mách ngay mẹo hay khi rán cá để bà xã Minh Tiệp bớt lo sợ.

Cá rán là món ăn yêu thích của nhiều gia đình. Thế nhưng việc rán cá lại khiến không ít chị em lo sợ việc mỡ bắn vào mặt. Mới đây, "Vũ sắt" của bộ phim Quỳnh Búp Bê - diễn viên Minh Tiệp đã chia sẻ câu chuyện hài hước về vợ mình khi vào bếp rán cá.

Bước chân vào nhà, chứng kiến một người bịt mặt, trùm đầu, đeo kính đen như "ninja" đang đứng trong bếp mà anh tưởng cướp. Nam diễn viên dí dỏm: "Giật mình, về đến nhà tưởng có cướp, thì ra là osin cùng giường rán cá, sợ bị bắn dầu ăn. Mình cũng suýt được ăn em đũa vì quát to".

Vũ sắt Minh Tiệp tưởng cướp vào nhà khi mở cửa chứng kiến cảnh tượng vợ xinh rán cá-1
Cảnh tượng khiến Minh Tiệp hét toáng khi về nhà.

Trong khi đó, vợ xinh của Minh Tiệp - Top 10 Hoa hậu Việt Nam 2010 Thùy Dương hé lộ: "Vừa vào nhà hắn hét lên: Gì đấy bà!" Cô cũng chia sẻ với bạn bè rằng chồng mình thích ăn cá rán, còn cô đã bị bắn dầu ăn vào người và mặt mấy lần. Nhờ đó, Thùy Dương được khen khéo chiều chồng.

Vũ sắt Minh Tiệp tưởng cướp vào nhà khi mở cửa chứng kiến cảnh tượng vợ xinh rán cá-2

Vợ Minh Tiệp khéo chiều chồng từ những bữa ăn. Nam diễn viên "Lập trình cho trái tim" từng khen vợ rằng: "Còn gì bằng nếu như có một người phụ nữ hiện đại trong công việc, cầu kì và phức tạp khi nấu ăn, nhẹ nhàng dịu dàng truyền thống khi về nhà"".

Dàn sao Việt bật cười với hình ảnh này của vợ Minh Tiệp. Hoa hậu Ngọc Hân bình luận: "Bà osin không sợ bắn vào trán à. Mặc thế cũng đỡ ám mùi đó". Hoa hậu Giáng My cũng "vote" phương pháp tránh tổn thương nhan sắc cho Thùy Dương: "Đệ nhất giữ da, chị bầu cho vợ em". Diễn viên Lã Thanh Huyền trêu: "Rán 3 con cá to thế kia cơ mà. Ông Nguyễn Minh Tiệp dạo này ăn uống thanh đạm nhờ".

 Bạn bè và cư dân mạng cũng thích thú bình luận: "Chị nhà gắt quá", "Bà osin đáng yêu", "Chắc em cũng phải học chị nhà chiêu này", "Sáng kiến cải tiến kỹ thuật trong nấu ăn mà anh! Ủng hộ"... Trong khi đó, một tiền bối đã mách vợ chồng Minh Tiệp: "Bảo cháu nó ném nhúm muối hạt vào chảo dầu trước khi chiên là xong", nam diễn viên liền nghe theo để tránh tình trạng "Chứ có khi trộm thật thì chồng lại tưởng là vợ, lao vào ôm".

Vũ sắt Minh Tiệp tưởng cướp vào nhà khi mở cửa chứng kiến cảnh tượng vợ xinh rán cá-3

Sao Việt và bạn bè phì cười, hào hứng bình luận vì khoảnh khắc vào bếp của vợ Minh Tiệp.

Mẹo rán cá không bắn dầu:

- Cá phải để ráo nước trước khi rán: Cách nhanh nhất là dùng khăn giấy thấm khô nước ở cá.

- Thêm 1 thìa muối vào chảo cá rán: Đun ấm dầu ăn sau đó bạn hãy thêm một thìa muối vào, khuấy đều để muối được tan hết trong dầu. Sau đó đun dầu nóng và cho cá vào chảo rán.

Vũ sắt Minh Tiệp tưởng cướp vào nhà khi mở cửa chứng kiến cảnh tượng vợ xinh rán cá-4

- Dùng vỉ chắn: Nếu nhà có vỉ chắn khi rán cá, thịt, bạn chỉ cần đậy vỉ này lên trên có thể tránh được dầu bắn ra ngoài rất hiệu quả.

- Tự làm "lá chắn": Dùng chai nhựa làm công cụ tự chế như hình bên dưới.

Vũ sắt Minh Tiệp tưởng cướp vào nhà khi mở cửa chứng kiến cảnh tượng vợ xinh rán cá-5

Bên cạnh đó cần lưu ý: Không nên đậy vung hoặc đậy kín vung khi rán cá. Vì hơi nước sẽ tụ lại trên vung, rơi xuống chảo dầu, dầu sẽ bắn rất nhiều. Khi bạn mở vung, dầu bắn ra ngoài gây nguy hiểm. Hơn nữa, việc đậy vung sẽ khiến cá rán xong bớt giòn.

Vũ sắt Minh Tiệp tưởng cướp vào nhà khi mở cửa chứng kiến cảnh tượng vợ xinh rán cá-6

Chúc các bạn thành công!

Theo Khám phá


Minh Tiệp nấu ăn

Tin tức mới nhất