Vụ tai nạn khiến bé sơ sinh văng khỏi bụng mẹ: Người chồng nghẹn ngào kể lại sự việc

Khi bị chiếc xe tải lùi trúng, anh Hoàng và vợ con lấy hết sức kêu cứu, nhưng tài xế xe tải không nghe thấy.

Chiều ngày 31/5, tại nhà tang lễ BV 198 rất đông người thân và bạn bè của gia đình anh Nguyễn Văn Hoàng (ở Yên Thành, Nghệ An) đã có mặt để làm thủ tục khâm liệm cho 3 mẹ con tử vong trong vụ tai nạn xảy ra vào sáng cùng ngày, trên đường Võ Qúy Huân (Hà Nội).

Anh Hoàng là người trực tiếp đèo vợ và con khi xảy ra tai nạn, dù trên cơ thể vẫn còn những vết thương, nhưng anh vẫn gượng dậy để ra nhìn vợ và các con lần cuối.

Ngồi gục bên ngoài hành lang nhà tang lễ, anh Hoàng gần như suy sụp hoàn toàn. Đôi mắt  anh đỏ hoe vì đã khóc cạn nước mắt. Vụ tai nạn bất ngờ xảy ra đã cướp đi vĩnh viễn vợ cùng con gái 4 tuổi và đứa con sắp chào đời.


Anh Hoàng đau đớn thuật lại sự việc

Anh Hoàng bần thần nhớ lại, lúc đó anh cùng vợ chở con gái đi uống vitamin A, đến đoạn đường Võ Qúy Huân có 1 chiếc xe tải lùi rất nhanh, khiến cả gia đình anh bị cuốn vào gầm.

“Khi đó, tôi và vợ con còn tỉnh táo, tôi hét lớn và kêu cứu thất thanh nhưng chiếc xe tải không dừng lại, họ tiếp tục lùi và cuốn cả nhà tôi vào gầm.

Sau đó tôi bất tỉnh, khi tỉnh dậy thì thấy mình ở trong viện, lúc đó tôi mới biết vợ và con mình đều đã qua đời”, anh Hoàng kể lại.

Theo lời anh Hoàng, vợ anh đang mang thai đứa con thứ 2 ở tháng thứ 8. Mới hôm qua cả hai vợ chồng vào Bệnh viện 198 để đăng ký sinh, hôm nay xảy ra sự việc đau lòng này.

“Hôm qua khám các bác sĩ bảo thai đã ở tuần thứ 36, cháu nặng 2,8kg. Bệnh viện hẹn vợ chồng tôi hai tuần nữa đến đây khám lại nhưng ai ngờ giờ đến đây để đưa xác 3 mẹ con về”, anh Hoàng nói và khóc nấc lên từng hồi.

Còn con gái lớn năm nay gần 4 tuổi của anh, cháu rất ngoan, ngày nào bố đi làm về muộn con cũng gọi điện cho bố, vậy mà giờ đây anh Hoàng đã mất tất cả mọi thứ chỉ trong tích tắc.


Hiện trường vụ tai nạn thương tâm

Được biết, anh Hoàng làm kỹ sư xây dựng khá bận rộn nên anh ít khi đưa được con đi học, hôm nay cũng là ngày hiếm hoi anh thu xếp để chở vợ và con đi vậy mà tai họa lại ấp đến.

Qua sự việc này, anh Hoàng mong muốn cơ quan công an xử đúng theo pháp luật xem xét điều tra, xử lý người đã gây tai nạn khiến gia đình mình ly tan.

Được biết, trong chiều ngày hôm nay, sau khi hoàn tất thủ tục khâm liệm, gia đình sẽ đưa thi thể các nạn nhân về quê ở huyện Yên Thành, tỉnh Nghệ An chôn cất.

Trước đó, khoảng 7h30 sáng cùng ngày, tại đường Võ Quý Huân, chiếc xe tải BKS 29C- 499xx gắn cẩu tự hành do tài xế Bùi Tuấn Anh (SN 1992, ở huyện Phù Ninh, tỉnh Phú Thọ) điều khiển, trong khi đang lùi xe đã đâm trúng vào xe máy BKS 37P1-386xx do anh Nguyễn Văn Hoàng cầm lái chở vợ đang mang bầu 8 tháng và con gái nhỏ 4 tuổi, đang lưu thông từ phía sau.

Hậu quả của vụ tai nạn khiến cả 3 người ngồi trên xe máy bị cán lọt vào gầm xe tải. Vợ của anh Hoàng sau khi sinh non đã tử vong. Hai con của anh trong đó có bé trai mới chào đời cũng tử vong ngay sau khi được đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Theo Khám Phá


tai nạn

Tin tức mới nhất