Vụ tài xế taxi nghi bị cướp cứa cổ ở Hà Nội: Nhân chứng kể lại giây phút kinh hoàng

Theo một số nhân chứng, thời điểm xảy ra vụ việc có 3 người ngồi trên xe. Sau khi nam tài xế taxi ôm cổ đầy máu hốt hoảng chạy ra ngoài thì hai người còn lại nhanh chóng rời đi.

Vụ tài xế taxi nghi bị cướp cứa cổ ở Hà Nội: Nhân chứng kể lại giây phút kinh hoàng-1
Lực lượng chức năng phong tỏa hiện trường tài xế taxi nghi bị cướp cứa cổ. 

Thông tin ban đầu, vào khoảng gần 20h ngày 29/1, một số người dân tham gia giao thông trên đường Lê Quang Đạo, đoạn trước cửa sân vận động Mỹ Đình (phường Phú Đô, quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội) kinh hoàng chứng kiến cảnh tượng tài xế điều khiển xe taxi đang dùng tay che máu ở cổ, chạy ra khỏi ô tô.

Những người chứng kiến sự việc cho biết, lái xe taxi mở cửa chạy được 4-5 bước thì ngã gục tại khu vực quảng trường sân vận động Mỹ Đình.

Vụ tài xế taxi nghi bị cướp cứa cổ ở Hà Nội: Nhân chứng kể lại giây phút kinh hoàng-2
Chiếc xe ô tô của tài xế taxi bị sát hại.

Trao đổi với PV, một số nhân chứng ở tại hiện trường cho biết vào thời điểm trên, một số người thấy nam lái xe taxi mở cửa chạy ra ngoài được vài bước thì tử vong tại chỗ.

"Thời điểm xảy ra sự việc có 3 người ngồi trên xe taxi (cả tài xế). Sau khi tài xế chạy ra khỏi xe thì hai người còn lại trong xe taxi nhanh chóng rời đi", vị nhân chứng cho hay. Quan sát tại hiện trường, lái xe taxi là nam giới, xe mang BKS 30A-90937 thuộc hãng taxi Linh Anh.

Cô Lê Thị Duyên người bán nước gần hiện trường cho biết, tại thời điểm xảy ra sự việc, cô thấy nạn nhân từ taxi chạy vào đến cổng số 1 Lê Quang Đạo thì gục tại chỗ, chưa hiểu chuyện gì xảy ra thì thấy mọi người hô cướp.

Theo thông tin xác nhận từ phía lãnh đạo taxi Linh Anh, chiếc xe xảy ra sự cố thuộc hãng này mang mã số 303, BKS 30A-909xx. Tài xế tử vong được xác định là Nguyễn Văn Duy (24 tuổi, ở Sóc Sơn, Hà Nội).

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt bảo vệ hiện trường và điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Theo Đời Sống Pháp Luật


cứa cổ cướp xe

Tin tức mới nhất