Tài xế tông 2 người ở cây xăng: Nhóm người là bạn bè, đi chung 1 xe

Cơ quan chức năng vừa hé lộ nguyên nhân vụ tài xế tông 2 người phụ nữ ở cây xăng Tuyên Quang khiến một người tử vong.

Sáng 22/11, trên mạng xã hội lan truyền clip ghi lại cảnh ô tô màu trắng tăng tốc lao thẳng vào 2 phụ nữ rồi bỏ chạy. Vụ việc vào khoảng 5h sáng nay, tại khu vực cây xăng Sơn Nam (xã Sơn Nam, huyện Sơn Dương, tỉnh Tuyên Quang). 

Khi vụ việc xảy ra, nhiều người gồm cả nam và nữ đuổi theo 1 chiếc ô tô con màu trắng đang đi lùi trong khu vực cây xăng. Chiếc xe này bất ngờ chuyển hướng đi thẳng, tăng tốc, hất 1 phụ nữ lên nắp capo. Người này bị rơi xuống đất và cuốn vào gầm xe tử vong tại chỗ.

Theo Zing cho biết, vài giờ sau khi xảy ra sự việc, lực lượng chức năng đã bắt giữ được tài xế ô tô Nguyễn Hải Đăng. Công an vẫn đang làm việc với Công an huyện Sơn Dương để phục vụ điều tra.

Qua xác minh ban đầu, vào lúc 5 giờ 20 phút ngày 22/11, Nguyễn Hải Đăng (SN 1999 trú tại xã Yên Bình, huyện Yên Bình, tỉnh Yên Bái) điều khiển xe ô tô mang BKS 21A 115.64 đi đổ xăng tại khu vực khu vực xã Sơn Nam, huyện Sơn Dương, tỉnh Tuyên Quang.

Tài xế tông 2 người ở cây xăng: Nhóm người là bạn bè, đi chung 1 xe-1

Tài xế tông 2 người ở cây xăng: Nhóm người là bạn bè, đi chung 1 xe-2

Chiếc xe cán qua người rồi bỏ chạy

Báo Sức Khỏe và Đời Sống cho biết, Đăng và bạn đi cùng xe có xảy ra tranh cãi với một nhóm người (3 nam, 2 nữ). Quá trình tranh cãi, hai bên có xảy ra xô xát. Tiếp đó, Đăng điều khiển xe ô tô tông trực diện vào 2 người phụ nữ. Cú đâm mạnh khiến 1 người bị hất lên capo, một người bị xe chèn qua dẫn đến tử vong.

Được biết, 2 nữ nạn nhân bị ô tô đâm, một người đã tử vong tại chỗ và một người bị thương đang được cấp cứu tại bệnh viện.

Tài xế tông 2 người ở cây xăng: Nhóm người là bạn bè, đi chung 1 xe-3

Tài xế tông 2 người ở cây xăng: Nhóm người là bạn bè, đi chung 1 xe-4
Sau vụ việc, 1 phụ nữ đã tử vong, 1 người phải cấp cứu tại bệnh viện.

 

MT (t/h)
Theo Vietnamnet


Tuyên Quang Giết Người

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao