Vụ tát bé 2 tuổi học mầm non ở Lào Cai: Nam phụ huynh đến tận nhà bé gái xin lỗi

Ông Bùi Văn Hùng đã đến tận nhà xin lỗi nhưng đại diện gia đình bị hại bày tỏ mong muốn cơ quan chức năng xử lý vụ việc đúng theo pháp luật.

Ngày 6/10, lãnh đạo Công an thành phố Lào Cai, tỉnh Lào Cai cho biết, đơn vị đang chờ kết quả giám định thương tích của bé P. T. B. A. để có hướng xử lý đối với nam phụ huynh Bùi Văn Hùng.

Theo vị lãnh đạo này, tại cơ quan công an, ông Bùi Văn Hùng đã có những lời xin lỗi đến gia đình bị hại và cháu bé vì ông đã không kiềm chế được cảm xúc mà gây ra sự việc.

"Qua ngày 30/9, tôi đã thấy hành động của mình là sai trái và tôi rất ân hận lỗi lầm ấy. Tôi gửi lời xin lỗi chân thành đến cháu bé, gia đình và cộng đồng mạng. Tôi mong mọi người bỏ qua và tha thứ cho lỗi lầm của tôi", lãnh đạo Công an thành phố Lào Cai thuật lại lời xin lỗi của ông Bùi Văn Hùng với gia đình nạn nhân.

Cũng trong sáng nay (6/10), anh Phạm Quang Giang (bố bé B. A., trú tại phường Cốc Lếu, thành phố Lào Cai) cho biết, vào ngày 4/10 vừa qua, ông Bùi Văn Hùng đã đến gia đình anh để xin lỗi về việc giật tóc, tát con gái anh tại lớp học Trường Mầm non Trump Kids.

Anh Giang cho hay, tại buổi gặp mặt, ông Hùng tỏ ra ăn năn, hối lỗi, mong được tha thứ nhưng gia đình anh vẫn muốn được xử lý vụ việc theo đúng quy định của pháp luật. "Chúng tôi vẫn mong muốn xử lý đúng người đúng tội, còn về phần giảm nhẹ như nào, chúng tôi sẽ xem xét", bố bé A. nói.

Vụ tát bé 2 tuổi học mầm non ở Lào Cai: Nam phụ huynh đến tận nhà bé gái xin lỗi-1
Bùi Văn Hùng đánh bé 2 tuổi. Ảnh: Cắt từ clip.

Anh Giang thông tin thêm, từ hôm xảy ra vụ việc, con gái anh chịu cú sốc tâm lý nặng nề, cháu ngủ không sâu giấc, hay bị tỉnh lúc giữa đêm. Hiện, cả hai vợ chồng anh liên tục phải thay nhau trông cháu. 

"Cháu chắc không nghĩ được gì đâu nhưng việc bị đánh như vậy rõ ràng là một cú sốc tâm lý", anh Giang bày tỏ.

Trước đó, buổi sáng 4/10, ông Bùi Văn Hùng đã ra công an trình diện sau khi được triệu tập. Tại buổi làm việc, ông Hùng khai với cảnh sát rằng, khoảng 16h ngày 30/9, ông đến đón con tại trường Mầm non Trump Kids, địa chỉ ở phường Cốc Lếu.

Đến cửa lớp, ông Hùng phát hiện cháu T. (con ông Hùng) đang khóc, trên tay có một vết đỏ nên tưởng con bị chảy máu. Sau đó, ông Hùng nghe cô giáo kể lại việc con gái bị bạn cắn nên ông này bực tức, dùng tay tát nhẹ vào mặt và bắt cháu này xin lỗi T.

Khi thấy cháu A. khóc, không chịu nói xin lỗi, ông Hùng tiếp tục dùng tay tát vào má trái rồi đánh vào chân, mông cho đến khi cháu A. xin lỗi cháu T., ông Hùng mới chịu đưa con gái về nhà.

Chiều cùng ngày, ông Hùng lái xe ô tô về Hà Nội để thăm người nhà ốm, trên đường đi thì đọc được thông tin trên mạng xã hội và báo chí đưa tin về hành động của mình đánh cháu A. tại trường mầm non TrumpKids.

Những ngày sau, ông Hùng trốn tránh, không tới trụ sở cơ quan công an để trình báo và chỉ gọi điện, nhắn tin cho bố cháu A. xin lỗi nhưng không được chấp nhận.

Hiện, trường mầm non TrumpKid đã tạm đỉnh chỉ không cho đứng lớp đối với ba giáo viên gồm các cô H. T. L.; N. T. V. và Đ. T. S. vì đã không kịp thời phản ứng, bảo vệ cháu A. khi cháu bị phụ huynh hành hung.

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/vu-tat-be-2-tuoi-hoc-mam-non-o-lao-cai-nam-phu-huynh-den-tan-nha-be-gai-xin-loi-162200610185243835.htm

bạo hành trẻ em trường mầm non

Tin tức mới nhất