Vụ taxi đâm 2 bà cháu: Tài xế khai gì?

Người phụ trách lái chiếc taxi gây tai nạn trên đường Hồng Hà (Phúc Tân, Hoàn Kiếm, HN) khiến một phụ nữ tử vong và một cháu nhỏ nguy kịch đã đến cơ quan công an làm việc.

Người phụ trách lái chiếc xe taxi gây tai nạn được xác định là anh Trần Văn Hiệp (SN 1988, quê Chương Mỹ, Hà Nội).

Anh Trần Văn Hiệp cho biết: “Chiều qua (3/3) tôi đi từ hướng Nhà hát Lớn về đến gầm cầu Chương Dương là 14h38, sau đó tôi đưa xe vào bãi gửi xe đối diện với số nhà 417 đường Hồng Hà lúc khoảng 14h45 và bàn giao chìa khóa cho nhân viên bảo vệ rồi về nhà ngủ. Đến khoảng 16h48 cùng ngày thì tôi nhận được điện thoại của công an phường Phúc Tân báo là xe tôi gây tai nạn. Tôi cũng đã lên công an phường làm việc và khai báo toàn bộ sự việc”.

tai nạn giao thông, tai nạn đường Hồng Hà
Hiện trường vụ tai nạn.

Cũng theo anh Hiệp, anh bắt đầu làm hợp đồng gửi xe với bãi trông giữ xe nói trên từ ngày 29/2/2016 với giá là 1.500.000 đồng/tháng. Đơn vị trông giữ xe này có yêu cầu mỗi lần gửi xe phải để lại chìa khóa để thuận tiện cho nhân viên xếp xe.

Trao đổi với PV, đại diện hãng taxi Thanh Nhàn (Hà Nội) cho biết: Vụ tai nạn liên quan đến chiếc taxi của hãng xảy ra vào chiều qua (3/3) tại đường Hồng Hà (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) làm 1 người phụ nữ lớn tuổi tử vong và 1 cháu nhỏ thương nặng không phải do lái xe của hãng này điều khiển, mà là do nhân viên trông giữ xe của khu vực đó tự ý lấy chiếc xe di chuyển rồi gây tai nạn.

Trước đó, khoảng 16h ngày (3/3), tại đường Hồng Hà (phường Phúc Tân, Hoàn Kiếm, Hà Nội) chiếc xe taxi của hãng Thanh Nhàn mang BKS 31F-0967 đã bất ngờ tông trực diện vào 1 phụ nữ lớn tuổi và 1 cháu nhỏ đang chơi ở ven đường.

Hậu quả, người phụ nữ lớn tuổi đã tử vong tại chỗ, cháu nhỏ bị thương nặng phải nhập viện cấp cứu. Tuy nhiên, rạng sáng nay do tình trạng bé quá nguy kịch, tiên lượng khó qua khỏi nên gia đình đã xin đưa bé về nhà.

Theo thông tin mới nhất từ Công an quận Hoàn Kiếm, khoảng 2h sáng nay, người điều khiển chiếc xe taxi trên đã đến cơ quan công an trình diện, khai nhận hành vi vi phạm. Thông tin ban đầu, lái xe tên Tuấn, trú tại Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất