Vụ thai phụ ở Bắc Ninh mất tích: Người phụ nữ đã sảy thai từ tháng thứ 5, mang thai giả, giấu gia đình vào Gia Lai xin con

Liên quan đến vụ việc thai phụ ở Bắc Ninh mất tích khi khám thai, Công an Thành phố Pleiku (Gia Lai) đã tiết lộ nhiều thông tin bất ngờ.

Vụ việc thai phụ Nguyễn Thị Thuý Thảo (SN 1998) được gia đình đưa đến Bệnh viện Đa khoa huyện Yên Phong (Bắc Ninh) để khám thai, chờ sinh thì mất tích bí ẩn gây xôn xao dư luận. Sau 4 ngày mất tích, hiện tại gia đình đã tìm thấy chị Thảo ở Gia Lai.

Sáng 6/12, anh Bùi Thế Anh (chồng thai phụ Thảo) thông báo trên trang Facebook cá nhân đã tìm thấy vợ mình là Nguyễn Thị Thuý Thảo ở Gia Lai.

Vụ thai phụ ở Bắc Ninh mất tích: Người phụ nữ đã sảy thai từ tháng thứ 5, mang thai giả, giấu gia đình vào Gia Lai xin con-1
Chị Thảo được tìm thấy ở Gia Lai

"Vợ tôi là Nguyễn Thị Thuý Thảo gọi điện cho tôi, hiện tại mẹ tròn con vuông. Lúc đó vợ tôi bắt đầu tỉnh dậy sau 2 ngày hôn mê và gọi ngay cho tôi nói rằng: 'vợ không biết vợ đang ở đâu, vợ bị gây mê giờ mới tỉnh, vợ đang nằm trong viện, bác sĩ nói vợ đẻ được 2 ngày rồi con được 3,6kg'... Sau đó tôi được biết vợ mình đang ở tận trong Gia Lai", anh Thế Anh cho biết trên trang cá nhân.

Tuy nhiên, theo VTC News, Công an TP Pleiku cho biết, Nguyễn Thị Thúy Thảo (SN 1998, trú tại Yên Phong, Bắc Ninh) - thai phụ được gia đình báo mất tích cách đây 5 ngày không hề sinh con ở Gia Lai. Tại cơ quan công an, Thảo thừa nhận bản thân không hề mất tích, bị bắt cóc.

Cụ thể, tháng 9/2019, Thảo kết hôn cùng anh Bùi Thế Anh (SN 1997, trú cùng địa phương). Sau khi kết hôn được thời gian, Thảo có thai và không may bị sảy thai ở tháng thứ 5. Lo sợ gia đình phát hiện, Thảo giấu sự việc và mang bụng giả. Gia đình không ai hay biết.

Vụ thai phụ ở Bắc Ninh mất tích: Người phụ nữ đã sảy thai từ tháng thứ 5, mang thai giả, giấu gia đình vào Gia Lai xin con-2
Hình ảnh Thảo trong camera an ninh tại bệnh viện và mất tích sau đó (Ảnh NVCC)

Thông qua mạng xã hội, Thảo biết sản phụ Nguyễn Thị Đ. T (SN 1990, trú tổ 10, P. Ia Kring, TP Pleiku) có thai cùng thời điểm với mình. Biết gia đình chị T. khó khăn, không có khả năng nuôi con nên Thảo đã liên hệ để xin con nuôi. Thảo hẹn chị T. khi nào sinh sẽ có mặt ở Pleiku để đón con và sẽ bồi dưỡng tiền cho chị T..

Ngày 2/12, khi biết chị T. đang nằm ở Bệnh viện TP Pleiku (Gia Lai) để chờ sinh, Thảo bắt xe vào để đón cháu bé. Đến đêm 5/12, sau khi chị T. sinh con trai, Thảo gọi điện về cho gia đình, báo đã sinh con ở bệnh viện.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/vu-thai-phu-o-bac-ninh-mat-tich-nguoi-phu-nu-da-say-thai-tu-thang-thu-5-mang-thai-gia-giau-gia-dinh-vao-gia-lai-xin-con-16220061219171459.htm

mang thai Mất tích

Tin tức mới nhất