Vụ thanh niên đâm chết 2 nữ sinh: Mẹ đến sơ cứu mới biết con gái là nạn nhân

Nhận được tin báo trong chùa Đông Lai có người bị thương, Trạm trưởng y tế phường đến để sơ cứu thì bị ngất đi khi phát hiện nạn nhân là con gái của mình.

Sáng nay (5/12), hàng trăm người thân, bạn học, các thầy, cô giáo tập trung về nghĩa trang phường Trang Hạ (TP Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh) để dự tang lễ nữ sinh N.N.A. (15 tuổi) học lớp 10 tại một trường THPT trên địa bàn TP Từ Sơn.

N.N.A. là nạn nhân xấu số trong vụ thanh niên đâm chết 2 nữ sinh rồi tự sát ở Bắc Ninh.

Vụ thanh niên đâm chết 2 nữ sinh: Mẹ đến sơ cứu mới biết con gái là nạn nhân-1
Đám tang nạn nhân xấu số trong vụ thanh niên đâm chết 2 nữ sinh rồi tự sát ở Bắc Ninh.

Người dân tại địa phương cho biết, ngày 4/12, chị H. - Trạm trưởng Trạm Y tế phường Trang Hạ (là mẹ của nạn nhân N.N.A) khi nhận được tin báo có người bị thương trong chùa Đông Lai trên địa bàn phường đã tức tốc tới hiện trường để sơ cứu.

Nhưng khi đến nơi, chị H. đã ngất đi vì nạn nhân chính là con gái của mình. Chứng kiến cảnh đó, ai cũng đau lòng, khóc nghẹn.

Có mặt tại nhà tang lễ từ sáng sớm để lo hậu sự cho cháu gái mình, bà Vũ Hồng Vân (dì nạn nhân N.N.A.) nghẹn ngào kể, khoảng 18h10 chiều qua, bà nghe tin N.A. bị tai nạn ở chùa Đông Lai nên vội vã chạy đến.

Khi vừa đến nơi, bà Vân thấy chị H. (mẹ của N.N.A.) đưa con đi viện cấp cứu. Lúc này, trên xe ngoài cháu A. bà Vân còn nhìn thấy một cháu khác bị thương rất nặng, máu chảy đẫm áo.

"Ở nhà cháu N.N.A. rất hiền lành, chăm chỉ học hành. Đi học về đến nhà, N.A. thường xuyên phụ giúp bố mẹ việc cơm nước, dọn dẹp nhà cửa", bà Vân chia sẻ.

Vụ thanh niên đâm chết 2 nữ sinh: Mẹ đến sơ cứu mới biết con gái là nạn nhân-2
Án mạng xảy ra tại tầng 2 của tháp chuông, nằm ngay bên tay trái cổng chùa.

Anh Nguyễn Văn Oai (anh họ của N.N.A.) chia sẻ, tối hôm qua, khi nhận được tin báo N.A. đã mất do bị người khác đâm, cả gia đình anh đã tức tốc từ Hưng Yên về Bắc Ninh và chuẩn bị hậu sự cho em.

“Tính em tôi rất hiền lành, lúc nào cũng vui vẻ, hòa đồng với mọi người, tôi không ngờ sự việc lại xảy ra với em”, anh Oai cho biết.

Cô giáo Nguyễn Thị Tuyết – giáo viên chủ nhiệm của nữ sinh N.N.A. cho hay, nhóm các em học sinh hôm qua đều là học sinh trong một trường.

“N.N.A. là bí thư lớp tôi, trên lớp bạn ấy rất ngoan ngoãn, hòa đồng với bạn bè và thầy cô. Nghe tin các em xảy ra sự việc đáng tiếc, tất cả đều rất bàng hoàng, thương xót”, cô Tuyết chia sẻ.

Vụ thanh niên đâm chết 2 nữ sinh: Mẹ đến sơ cứu mới biết con gái là nạn nhân-3
Tại hiện trường, những vết máu loang lổ khắp sàn nhà.

Theo ghi nhận của PV VietNamNet vào sáng nay, tại hiện trường (chòi ở tầng 2 của tháp chuông) khu vực chùa Đông Lai - nơi xảy ra án mạng đặc biệt nghiêm trọng khiến 2 người tử vong tại chỗ và 2 người bị thương, những vết máu vẫn còn loang lổ khắp sàn nhà.

Vụ thanh niên đâm chết 2 nữ sinh: Mẹ đến sơ cứu mới biết con gái là nạn nhân-4
Tòa tháp chuông nơi xảy ra vụ án mạng.

Chia sẻ với PV, trụ trì chùa Đông Lai cho biết, khoảng hơn 17h ngày 4/12, có một nhóm bạn trẻ đến chùa, sau đó xảy ra cãi vã rất lớn.

Theo vị trụ trì chùa Đông Lai, hàng ngày chùa mở cửa từ 4h30 đến 21h, cho người dân vào bên trong chiêm bái, từ trước đến nay chưa bao giờ xảy ra những vụ án như hôm qua.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/vu-thanh-nien-dam-chet-2-nu-sinh-me-den-so-cuu-moi-biet-con-gai-la-nan-nhan-2223066.html

sát hại Bắc Ninh Án mạng Giết Người nữ sinh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao