Vụ thầy giáo bị tố sàm sỡ nữ sinh: Tạm giữ thêm một người đàn ông

Sau khi bị công an điều tra hành vi sàm sỡ nữ sinh lớp 5, thầy giáo 52 tuổi khai còn giao cấu với một nữ sinh lớp 7.

Viện Kiểm sát nhân dân huyện Lộc Hà (tỉnh Hà Tĩnh) mới phê chuẩn đề nghị gia hạn thời gian tạm giữ đối với ông Đặng Minh T. (52 tuổi, giáo viên Trường Tiểu học Thụ Lộc, Lộc Hà), để điều tra hành vi dâm ô, giao cấu với trẻ em.

Ông T. trước đó bị tố cáo có hành vi sàm sỡ, dâm ô với nữ sinh Trịnh Thị H.Y. (lớp 5, Trường Tiểu học Thụ Lộc).

Tại cơ quan điều tra, ông T. khai nhận có hành vi "đụng chạm" với nữ sinh H.Y.

Theo thông tin từ Viện Kiểm sát nhân dân huyện Lộc Hà, trong thời gian bị tạm giữ, ông T. khai nhận có hành vi quan hệ tình dục với thêm một nữ sinh khác là Trịnh Thị P.T. (lớp 7, cùng trú xã Phù Lưu, huyện Lộc Hà với ông T.). Theo tố cáo trước đó của gia đình, nữ sinh P.T. là học trò cũ của ông T.

Khi đến nhà thầy giáo cũ chơi, bé gái đã bị ông T. đưa vào phòng ngủ và thực hiện hành vi giao cấu.

Đáng chú ý, liên quan vụ việc trên, cơ quan công an đã tạm giữ thêm một người là ông Phan Văn Đ. (68 tuổi, trú xã Phù Lưu), cũng để điều tra hành vi giao cấu với nữ sinh Trịnh Thị P.T. Ông Đ. và P.T. là hàng xóm.

Quá trình điều tra, cả thầy giáo Đặng Minh T. và ông Phan Văn Đ. đều khai nhận có quan hệ tình dục với nữ sinh lớp 7. Mỗi lần như vậy, hai người này cho bé gái từ 10.000 đến 20.000 đồng.

Vụ việc được Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an huyện Lộc Hà tiếp tục làm rõ.

Theo Dân trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/giao-duc-huong-nghiep/vu-thay-giao-bi-to-sam-so-nu-sinh-cong-an-tam-giu-them-mot-nguoi-dan-ong-20230307131217638.htm

dâm ô thầy giáo học sinh sàm sỡ

Tin tức mới nhất