Vụ thi thể bị chôn lộ thiên trong vườn điều: Truy tìm con trai nạn nhân

Quá trình điều tra, Công an tỉnh Gia Lai xác định, con trai của nạn nhân là người có liên quan đến vụ thi thể bị chôn lộ thiên trong vườn điều.

Ngày 27/9, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Gia Lai đã ra quyết định truy tìm Nguyễn Văn Tiến (SN 2006), con trai bà Lê Thị V. (SN 1964, cùng trú tại thôn 6, xã Ia Le, huyện Chư Pưh, tỉnh Gia Lai). Bà V. được phát hiện đã tử vong, thi thể không còn nguyên vẹn, và được chôn lộ thiên trong vườn điều của gia đình.

Vụ thi thể bị chôn lộ thiên trong vườn điều: Truy tìm con trai nạn nhân-1
Nguyễn Văn Tiến được cho là có liên quan đến cái chết của bà Lê Thị V.. Ảnh: CA

Quá trình điều tra, cơ quan chức năng xác định Nguyễn Văn Tiến có liên quan đến vụ án giết người xảy ra tối 26/9, nạn nhân là mẹ đẻ của đối tượng. Hiện tại, thông tin về nơi ở và hoạt động của Tiến vẫn chưa rõ ràng, do đó cần tổ chức truy tìm để phục vụ công tác điều tra.

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Gia Lai kêu gọi sự phối hợp từ các cơ quan chức năng trong việc truy tìm đối tượng. Nếu phát hiện Nguyễn Văn Tiến, đề nghị báo ngay cho Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Gia Lai tại số 276A đường Trần Phú, TP Pleiku, tỉnh Gia Lai, hoặc liên hệ với thiếu tá Trần Văn Vinh, điều tra viên thụ lý vụ án, qua số điện thoại 0867.171.679.

Vụ thi thể bị chôn lộ thiên trong vườn điều: Truy tìm con trai nạn nhân-2
Thi thể nạn nhân được chôn vùi dưới đất, để lộ hộp sọ và một phần chân tay. Ảnh: N.L

Theo lãnh đạo xã Ia Le (huyện Chư Pưh) bà V. sống cùng người con trai bị bệnh tâm thần và nghiện ma túy. Khoảng một tuần nay, người dân không thấy bà V. xuất hiện. Cùng thời gian này, người con trai cũng rời khỏi địa phương.

Như VietNam net đã đưa tin, tối 26/9, thi thể bà Lê Thị V. được phát hiện trong tình trạng chôn vùi dưới đất, hộp sọ và một phần chân tay lộ thiên, đang trong quá trình phân hủy. Vùng đầu của thi thể có nhiều thương tích, nghi do ngoại lực tác động.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/vu-thi-the-bi-chon-lo-thien-trong-vuon-dieu-truy-tim-con-trai-nan-nhan-2326510.html

sát hại

Tin tức mới nhất