Vụ thi thể người trong bao tải ở TP.HCM: 2 người liên quan khai lý do nhét xác vào bao vứt bên đường

2 đối tượng liên quan đến thi thể người chết trong bao tải ở vỉa hè Sài Gòn khai nạn nhân bị điện giật chết, do sợ liên lụy nên nhét xác vào bao tải chở đến đường Phan Văn Trị vứt.

Liên quan đến vụ phát hiện thi thể người đàn ông trong bao tải trên đường Phan Văn Trị, quận Gò Vấp vào đêm 13/4, Công an TP HCM đã xác định được 2 người chở bao tải chứa thi thể đến bỏ tại khu vực này và đang tiếp tục làm rõ lời khai nguyên nhân dẫn đến cái chết của nạn nhân. 

Chiều 20/4, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP HCM triệu tập 2 người liên quan đến vụ thi thể ông Đinh Phú Cường (sinh năm 1972, ngụ quận Tân Bình), được bỏ vào trong bao tải để bên đường vào ngày 13/4.

Vụ thi thể người trong bao tải ở TP.HCM: 2 người liên quan khai lý do nhét xác vào bao vứt bên đường-1
Hiện trường vụ án

Làm việc với Công an TP HCM ngày 20/4, hai người này khai ông Cường bị điện giật tại căn nhà ở quận Tân Bình hôm 13/4. Do quá hoảng sợ, họ bàn nhau cho thi thể ông này vào bao tải, đợi nửa đêm mang đi bỏ.

Kết quả giám định pháp y bước đầu cho thấy, ông Cường chết do phù phổi cấp, cơ thể không phát hiện vết thương do ngoại lực tác động. "Chúng tôi cần thêm thời gian điều tra. Nếu đây không phải vụ án giết người, hai người này vẫn có dấu hiệu tội khác", cán bộ điều tra cho biết.

Hiện cơ quan điều tra Công an quận Gò Vấp hiện đã chuyển toàn bộ hồ sơ vụ việc cho Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Tân Bình thụ lý theo thẩm quyền để phối hợp với các phòng nghiệp vụ của Công an TP HCM tiếp tục làm rõ lời khai này.

Trước đó khoảng 23h30 đêm 13/4, trong lúc nhân viên Công ty TNHH MTV Dịch vụ Công ích quận Gò Vấp đi thu gom rác, đến đoạn đường Phan Văn Trị thuộc quận Gò Vấp đưa rác lên xe thì thấy một bao tải nằm trên vỉa hè. Tưởng là bao rác, nhân viên thu gom mở ra xem thì phát hiện bên trong chứa một thi thể người nên đã trình báo công an.

MT (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vu-thi-the-nguoi-trong-bao-tai-o-tphcm-2-nguoi-lien-quan-khai-ly-do-vut-xac-ben-duong-n-219494.html

Giết Người thi thể

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao