Ngọc Châu được Vũ Thu Phương cúi người chỉnh váy

Không ít lần Vũ Thu Phương ghi điểm với hành động tinh tế dành cho các đàn em trong nghề.

Khoảng thời gian hơn 10 năm trước, Vũ Thu Phương có thể coi là đang đứng trên đỉnh vinh quang trong công việc người mẫu nhưng bất ngờ tuyên bố giải nghệ.

"Bỏ nghề" 8 năm nhưng khi quay lại showbiz vào năm 2019, cô đã là mẹ, là doanh nhân với thương hiệu thời trang riêng và liên tục phủ sóng nhiều show truyền hình, sự kiện lớn nhỏ với những dấu ấn khó quên.

Đặc biệt, những hành động đẹp với đàn em luôn khiến netizen gật gù tán thưởng.

Ngọc Châu được Vũ Thu Phương cúi người chỉnh váy-1
Mới đây, Vũ Thu Phương vừa xuất hiện tại một sự kiện với bộ đầm màu champagne có cape độn vai và clutch ánh kim ton-sur-ton.


Ngay từ khi bước xuống từ xế hộp tiền tỷ, cô đã nhanh chóng thu hút sự chú ý nhờ phong cách và thần thái cực kỳ quyền lực.

Ngọc Châu được Vũ Thu Phương cúi người chỉnh váy-2
Tuy nhiên, đáng chú ý nhất là khoảnh khắc Ngọc Châu chuẩn bị bước lên sân khấu, Vũ Thu Phương không ngại cúi người chỉnh váy cho Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022.

Ngọc Châu được Vũ Thu Phương cúi người chỉnh váy-3
Đây không phải lần đầu mỹ nhân sinh năm 1985 có hành động tinh tế với đàn em. Trước đó, khi trang phục của Khánh Vân gặp sự cố và thiếu độ hoàn mỹ, cô đã trổ tài giúp đỡ để Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 có bộ cánh chỉn chu hơn.

Ngọc Châu được Vũ Thu Phương cúi người chỉnh váy-4
Không chỉ quỳ xuống sửa váy...

Ngọc Châu được Vũ Thu Phương cúi người chỉnh váy-5
...Vũ Thu Phương còn chỉnh tóc cho Khánh Vân cực kỳ ân cần.

Ngọc Châu được Vũ Thu Phương cúi người chỉnh váy-6
H'Hen Niê cũng từng được Vũ Thu Phương hỗ trợ chỉnh trang lại phần chân váy cho hoàn hảo nhất khi lên sóng bất chấp bản thân cũng đang mặc một bộ đầm khá bó.

Buu
Theo Vietnamnet


Khánh Vân H'Hen Niê Ngọc Châu Vũ Thu Phương

Tin tức mới nhất