Vũ Thu Phương, Lan Khuê so đường cong khi 'mặc chung' váy

Chiếc váy xuyên thấu giúp hai siêu mẫu Vũ Thu Phương và Lan Khuê khoe vóc dáng quyến rũ.

Vũ Thu Phương, Lan Khuê so đường cong khi mặc chung váy-1
Vũ Thu Phương xuất hiện trong buổi casting Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 khu vực miền Bắc với trang phục của NTK Nguyễn Minh Tuấn. Trang phục nằm trong bộ sưu tập 'The Glory' mới được nhà thiết kế giới thiệu gần đây.

Vũ Thu Phương, Lan Khuê so đường cong khi mặc chung váy-2
Bộ đầm ôm sát với thân trên đính kết đá lấp lánh, thân dưới xuyên thấu ôm sát ba vòng, giúp siêu mẫu tôn đường cong quyến rũ.

Vũ Thu Phương, Lan Khuê so đường cong khi mặc chung váy-3
Diện bộ trang phục lấp lánh lấy cảm hứng từ hình ảnh nữ thần, Vũ Thu Phương chọn phối cùng hoa tai metallic đơn giản nhưng giúp cô khoe thần thái quyền lực.

Vũ Thu Phương, Lan Khuê so đường cong khi mặc chung váy-4
Trên sàn diễn giới thiệu bộ sưu tập, siêu mẫu Lan Khuê giúp nhà thiết kế thể hiện tinh thần của thiết kế. Váy lưới, màu nude đính kết kỳ công còn được bố trí áo choàng tiệp màu tăng vẻ ấn tượng cho bước catwalk của Lan Khuê.

Vũ Thu Phương, Lan Khuê so đường cong khi mặc chung váy-5
Sau sinh con, Lan Khuê thỉnh thoảng mới lên sàn diễn. Trải qua sinh nở nhưng siêu mẫu vẫn giữ được đường cong S-line cùng nhan sắc ngày càng mặn mà.

Vũ Thu Phương, Lan Khuê so đường cong khi mặc chung váy-6
Bộ trang phục với điểm nhấn sao vàng tương tự từng được Nguyễn Minh Tuấn thiết kế riêng cho hoa hậu Thùy Tiên trong một hoạt động tại Thái Lan sau đăng quang. So với phiên bản Thùy Tiên diện trước đó, trang phục của Vũ Thu Phương và Lan Khuê được biến tấu ở phần áo choàng và cách đính kết tỉ mỉ hơn.

Vũ Thu Phương, Lan Khuê so đường cong khi mặc chung váy-7
Dù được thực hiện cấp tốc trong 6 ngày, bộ đầm dạ hội của Thùy Tiên nhận được nhiều lời khen. Người đẹp lột tả được vẻ đẹp kiểu nữ thần của thiết kế.

Theo Ngôi Sao

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.net/vu-thu-phuong-lan-khue-so-duong-cong-khi-mac-chung-vay-4443524.html

Vũ Thu Phương đụng hàng Lan Khuê

Tin tức mới nhất