Vũ Thu Phương lên tiếng về drama với Thúy Vân sau 3 năm

Vũ Thu Phương nhắc đến Thúy Vân trong buổi livestream mới nhất với người hâm mộ.

Đã 3 năm kể từ khi Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2019 kết thúc, fan sắc đẹp ở thời điểm hiện tại vẫn thường nhắc đến drama giữa Vũ Thu Phương và ứng viên "nặng ký" ở cuộc thi năm đó là Á hậu Thúy Vân.

Vũ Thu Phương lên tiếng về drama với Thúy Vân sau 3 năm-1

Người đẹp đã bị Vũ Thu Phương nhận xét: "Xem em trình diễn, chị bị tụt cảm xúc dữ lắm, em trôi quá".

Khi bị ban giám khảo hỏi lý do vì sao chọn dạ hội mà không phải áo tắm, Thúy Vân cho rằng trình diễn dạ hội sẽ thử thách hơn. Vũ Thu Phương đã thẳng thắn nói: "Em lại tiếp tục lựa chọn không thông minh. Khi mà em thể hiện cái yếu điểm của em, em không có lửa, em không có chút gì mạnh mẽ tự tin trong bước chân của em cả".

Đến tận thời điểm hiện tại, một bộ phận người hâm mộ vẫn cho rằng vì sự khắt khe của Vũ Thu Phương mà Á hậu Thúy Vân đã vuột mất vương miện dù đã thể hiện vô cùng xuất sắc.

Vũ Thu Phương lên tiếng về drama với Thúy Vân sau 3 năm-2

Mới đây, trên sóng livestream cùng người hâm mộ, Vũ Thu Phương đã chính thức lên tiếng về những ồn ào với Á hậu Thúy Vân khi câu chuyện trong quá khứ liên tục bị netizen đào bới theo chiều hướng tiêu cực.

Vũ Thu Phương lên tiếng về drama với Thúy Vân sau 3 năm-3

Nữ người mẫu chia sẻ: "Chúng ta hãy nói về những dự án tương lai của Vân và rất hy vọng Vân sẽ ngày càng thành công hơn nữa, chứ đừng nói mãi về quá khứ, vì chị nghĩ rằng nói cũng không giải quyết được vấn đề gì cả.

Chúng ta cứ nói đi nói lại mãi điều mà mình biết có thể làm cho bạn ấy không vui lắm thì nói làm gì? Nếu thật sự thương Vân thì chị nghĩ rằng chúng ta hãy nói về hiện tại và tương lai, được không?".


Clip Vũ Thu Phương nhắc đến Thúy Vân trong đoạn livestream với fan

Vũ Thu Phương lên tiếng về drama với Thúy Vân sau 3 năm-4
Vũ Thu Phương mong netizen không nhắc chuyện quá khứ, tập trung vào hiện tại và tương lai của Thúy Vân nhiều hơn.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/vu-thu-phuong-len-tieng-ve-drama-voi-a-hau-thuy-van-sau-3-nam-mang-tieng-vui-dap-dan-em-2202220414948974.htm

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Thúy Vân Vũ Thu Phương

Tin tức mới nhất