Vũ Thu Phương quát Kỳ Duyên, Minh Triệu: 'Bớt sai khiến người khác lại'

HLV Anh Thư chiến thắng tập 3 của The Face Vietnam, loại đi người đẹp chuyển giới đội Minh Triệu - Kỳ Duyên.

Đến với thử thách chính tại tập 3, các thí sinh phải tưởng tượng mình đang là vedette của sàn diễn thời trang và sẽ mặc những bộ trang phục được BTC chuẩn bị từ trước. Họ cần vượt qua các chướng ngại vật bao gồm: sàn catwalk dốc với bậc thang, thực hiện video trên doly, đi lùi vào hậu trường, thay trang phục và tạo dáng trên thảm đỏ. 

Các HLV Anh Thư, Vũ Thu Phương, Minh Triệu, Kỳ Duyên trực tiếp hướng dẫn, chỉ đạo và đồng thời chấm điểm thí sinh. Thử thách dồn dập, hiệu lệnh liên tục khiến các thí sinh bình tĩnh, dù cố gắng nhưng vẫn có thí sinh bị ngã.

Vũ Thu Phương quát Kỳ Duyên, Minh Triệu: Bớt sai khiến người khác lại-1Vũ Thu Phương quát Kỳ Duyên, Minh Triệu: Bớt sai khiến người khác lại-2Vũ Thu Phương quát Kỳ Duyên, Minh Triệu: Bớt sai khiến người khác lại-3

Vì thử thách khó, các HLV bảo vệ thí sinh rất gay gắt. HLV Kỳ Duyên “ngỏ ý” muốn Vũ Thu Phương ra đề khó hơn. HLV Vũ Thu Phương đanh thép đáp trả: “Em bớt muốn lại. Các em có quyền mà, sao em cứ sai khiến chị hoài vậy hả Kỳ Duyên?”.

HLV Minh Triệu lập tức bênh vực đồng đội khiến Vũ Thu Phương cho rằng đàn em đang tỏ thái độ vì cho rằng cô bắt nạt Kỳ Duyên. "Bớt sai khiến người khác lại", Vũ Thu Phương mắng ngược 2 đàn em.

Minh Triệu và Anh Thư cũng "đối đầu" khi đàn em nhận xét Tú Anh: “Chị không đánh giá cao đôi giày mà các bạn mang ra đây”. Anh Thư không đồng tình, Vũ Thu Phương đồng ý với quan điểm của đàn chị. Tình huống này khiến HLV Minh Triệu nhắc nhở host Nam Trung: “Em nghĩ là The Face Vietnam 2023 năm nay chỉ nên có 2 đội thôi”.

Vũ Thu Phương quát Kỳ Duyên, Minh Triệu: Bớt sai khiến người khác lại-4
Vũ Thu Phương

Kết thúc phần thi, đội HLV Anh Thư giành chiến thắng trước hai đội còn lại nhờ lợi thế sở hữu đội hình đồng đều và cú “lội ngược vòng” của thí sinh nam Minh Toại. 

Vũ Thu Phương quát Kỳ Duyên, Minh Triệu: Bớt sai khiến người khác lại-5
HLV Anh Thư xuất sắc giành chiến thắng.

Thí sinh Hoàng Học (đội Minh Triệu - Kỳ Duyên) và Hoàng Anh (đội Vũ Thu Phương) vào vòng nguy hiểm. Tại phòng loại, Anh Thư muốn các thí sinh phải đối diện với nỗi sợ hãi. Cô cho cả 2 thể hiện lại phần thi catwalk. Ở phần thi, Hoàng Học không mang giày, diện một chiếc đầm đuôi cá dài quá cỡ làm lộ nhiều khuyết điểm. Anh Thư đã quyết định loại Hoàng Học.

Khi bước vào phòng chờ, HLV Anh Thư muốn nhận lời xin lỗi chính thức từ bộ đôi Minh Triệu - Kỳ Duyên về những bất tiện đã gây ra cho mọi người trong ngày quay hình hiệu. Ngay sau đó, HLV Minh Triệu đại diện đội gửi lời xin lỗi, tuy nhiên Anh Thư cho rằng thái độ xin lỗi không chân thành. Cuối cùng, HLV Anh Thư cũng đồng ý kết thúc mọi chuyện và đưa Hoàng Oanh trở về đội Vũ Thu Phương. 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/vu-thu-phuong-quat-ky-duyen-minh-trieu-bot-sai-khien-nguoi-khac-lai-2156110.html

Anh Thư Vũ Thu Phương Minh Triệu Kỳ Duyên The Face

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao