Vũ Thu Phương thất vọng về quyết định của Anh Thư

Anh Thư giành chiến thắng thứ 2 liên tiếp, Vũ Thu Phương thất vọng với quyết định ở vòng loại trong tập 9 The Face Vietnam 2023.

Trong tập 9 của The Face Vietnam, các HLV phải trải qua 2 lần loại. Ở vòng loại đầu tiên, HLV chiến thắng sẽ có quyền loại 1 trong 2 thí sinh của các đội còn lại. Ở vòng loại thứ hai, mỗi HLV phải tự loại đi một thí sinh của đội.

Ba đội sẽ thực hiện 2 thử thách là quay video và chụp ảnh quảng cáo sản phẩm. Với chủ đề I am a superstar, top 8 phải thể hiện tố chất và khả năng toả sáng để trở thành ngôi sao khi thực hiện video với thời lượng không quá 30s dưới sự dẫn dắt của HLV. 

Sau nhiều phần thi chưa ấn tượng, Tú Anh (đội HLV Anh Thư) tập trung và thể hiện tốt. Đến với phần thi chụp ảnh, mỗi thí sinh chỉ có 10 phút thực hiện để chứng tỏ năng lực và bản lĩnh.

Vũ Thu Phương thất vọng về quyết định của Anh Thư-1
Tú Anh thể hiện ấn tượng trong thử thách tập 9.

Kết quả, đội Anh Thư chiến thắng thử thách vì Tú Anh có điểm số cao nhất và trở thành gương mặt đại diện cho nhãn hàng. Ở vòng loại, Minh Triệu - Kỳ Duyên đã chọn Phương Vy đối đầu với Hương Liên của Vũ Thu Phương. Cả 2 đều lần đầu tiên bước vào vòng loại trừ.

Vũ Thu Phương thất vọng về quyết định của Anh Thư-2
Anh Thư chiến thắng thử thách lần thứ 2 liên tiếp.

Đối diện với 2 thí sinh mạnh, Anh Thư khó khăn đưa ra quyết định. Trước câu hỏi: “Ai xứng đáng hơn?”, cả 2 đều đưa ra những lý lẽ chứng tỏ bản thân được đi tiếp. Minh Triệu gây sốc khi cho biết: “Nếu hôm nay chị Thư cho Bâu (tên gọi thân mật của Phương Vy - PV) một cơ hội, mọi người sẽ không bao giờ thấy hình ảnh cùng nhau của em và Kỳ Duyên ở bất cứ một chương trình THTT nào nữa”. 

    Vũ Thu Phương thất vọng về quyết định của Anh Thư-3Vũ Thu Phương thất vọng về quyết định của Anh Thư-4
Anh Thư loại Hương Liên đội HLV Vũ Thu Phương.

Cuối cùng, HLV Anh Thư đã loại Hương Liên và giữ lại Phương Vy, khiến Vũ Thu Phương thất vọng và tiếc nuối.

Vũ Thu Phương thất vọng trước quyết định của Anh Thư: 

Tiếp tục vòng loại thứ 2, các HLV xúc động và không muốn tự loại thí sinh trong đội. Lần lượt đội Minh Triệu - Kỳ Duyên loại Cẩm Đan, Vũ Thu chia tay Hoàng Oanh và Anh Thư tạm biệt với Thanh Trâm.  

4 thí sinh vào chung kết lộ diện: Tú Anh, Minh Toại (đội Anh Thư), Xuân Hạnh (đội Vũ Thu Phương) và Phương Vy (đội Minh Triệu - Kỳ Duyên).

Chung kết chương trình The Face Vietnam 2023 diễn ra vào ngày 13/08/2023 tại Nhà thi đấu Nguyễn Du, TP.HCM.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/vu-thu-phuong-that-vong-ve-anh-thu-2174344.html?fbclid=IwAR1tvW37K25BQZuQRWDla20wejdYTBrZXo698K1x6A9oFGKKRRYo-95Lo-w

Anh Thư Vũ Thu Phương Kỳ Duyên The Face

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao