Vũ Thu Phương: 'Tôi sốc vì Minh Triệu tố tôi liên tục tấn công cô ấy khi ghi hình'

Trong cuộc gặp gỡ báo chí vào trưa 6/6, Vũ Thu Phương lên tiếng về việc bị Minh Triệu tố "liên tục tấn công" khi quay hình hiệu chương trình The Face.

The Face Vietnam 2023 vừa lên sóng tập đầu tiên ngay lập tức gây bão cộng đồng mạng với với màn tranh cãi nảy lửa của dàn HLV. Đặc biệt, việc Minh Triệu lên tiếng tố bị Vũ Thu Phương liên tục tấn công gây ra nhiều "vết tích" trên cơ thể khi quay hình hiệu khiến khán giả tranh cãi.

Trước lời tố ngược của Minh Triệu, Vũ Thu Phương nói cô cảm thấy khá sốc khi bị đàn em định hướng dư luận theo một chiều hướng tiêu cực trong một cảnh quay "hết sức bình thường".

"Tôi cảm thấy khá sốc vì đó là những chuyện bình thường. Bản thân tôi cũng bị rất nhiều vết thương trên cơ thể khi quay cảnh đó. Khi tập những cảnh hành động, tất cả HLV và cả thí sinh đều gặp phải nhiều vết thương.

Nếu lúc đó Minh Triệu nói thẳng vấn đề này thì tôi sẽ cho cô ấy xem tôi cũng có những thương tích như thế nào. Đây là chuyện hết sức bình thường. Khi đóng những cảnh hành động thì những điều đó là quá bình thường", cô nói. 

Vũ Thu Phương cũng tiết lộ không thể nghe lời Minh Triệu vì việc diễn thế nào là phải nghe từ phía giám đốc sản xuất của chương trình. Nữ siêu mẫu cũng mong khán giả không nên dùng việc này để định hướng dư luận theo một chiều hướng sai. 


Vũ Thu Phương lên tiếng về việc "tấn công" Minh Triệu.

Trong tập 1 The Face Vietnam 2023, Kỳ Duyên - Minh Triệu không chấp nhận việc phải tách nhau về vị trí đứng bởi cho rằng cả hai thuộc cùng một đội. Điều này khiến Vũ Thu Phương và Anh Thư đều không hài lòng thái độ của hai đàn em.

Sau đó, khi Minh Triệu nói bỏ không quay hình hiệu, Vũ Thu Phương bức xúc lên tiếng: "Bớt ngang ngược lại” còn Anh Thư cũng cảm thấy rất thất vọng về các đàn em.

Trước những tranh cãi, Minh Triệu và Kỳ Duyên khẳng định cả hai luôn tôn trọng các đàn chị và chưa bao giờ có ý định giành đứng giữa ở bất cứ lần xuất hiện nào. Minh Triệu cho biết, hình hiệu quan trọng định hình cho toàn bộ chương trình trước khán giả nên việc cô và Kỳ Duyên đứng cùng với nhau là cần thiết.

Đáng chú ý, nữ siêu mẫu bất ngờ khi tiết lộ lý do cô có thái độ không tốt với đàn chị Vũ Thu Phương do cả hai đã không tìm được tiếng nói chung trong quá trình quay hình trước đó. Minh Triệu cho biết trong quá trình quay đấu kiếm với đàn chị, Vũ Thu Phương diễn liên tục tấn công mình.

"Chị Phương sau 3 lần Triệu có nhắc chị diễn nhưng đã đánh trúng vào mặt và tay Triệu rồi thì cũng để lại cho Triệu nhiều 'vết tích' (điều này nhà sản xuất có quay hình và hiểu lý do bức xúc của Triệu ngày hôm đó).

Có lẽ mỗi người đều có bức xúc từ nhiều việc trước đó, nên câu chuyện tìm được tiếng nói chung trong việc dàn xếp lại vị trí quay hình trở nên khó khăn, căng thẳng hơn trong bối cảnh đó và dẫn đến ngày càng nhiều những sự gay gắt không đáng có", người đẹp nói. 

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/vu-thu-phuong-toi-soc-vi-minh-trieu-to-toi-lien-tuc-tan-cong-co-ay-khi-ghi-hinh-ar797872.html

Vũ Thu Phương Minh Triệu The Face

Tin tức mới nhất