Vụ thượng tọa và 2 người bị sát hại: Đã khoanh vùng hung thủ

Cơ quan điều tra đã khoanh vùng đối tượng, trích xuất camera để truy bắt nghi can liên quan.

Đến tối 24/3, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Thuận vẫn đang tiếp tục phối hợp với Cục Cảnh sát hình sự Bộ Công an phong tỏa toàn bộ khu vực xảy ra vụ án để điều tra, truy xét hung thủ.

Theo nguồn tin của PV, hiện cơ quan điều tra đã khoanh vùng đối tượng, trích xuất camera để truy bắt nghi can liên quan đến vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng này. Hiện vẫn chưa rõ động cơ gây án của hung thủ.

Như tin đã đưa, chiều 23/3, tại chùa Quảng Ân (khu phố 4, thị trấn Tân Nghĩa, huyện Hàm Tân) xảy ra vụ án mạng khiến thượng tọa Thích Nguyên Lộc (tên thật là Tạ Văn Sửu, 59 tuổi) nằm chết trong căn phòng phía sau nơi thờ tự.

Cạnh đó, nạn nhân thứ hai cũng đã thiệt mạng là cô gái Nguyễn Thị Bảo Yến (19 tuổi), người đi làm công quả tại chùa.

Nạn nhân thứ ba là bà Nguyễn Thị Phượng (mẹ ruột của nạn nhân Yến, là người nấu ăn tại chùa) bị đánh nhiều nhát vào người và nhiều vết thương trên vùng đầu nhưng vẫn còn sống và được mọi người đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Vụ thượng tọa và 2 người bị sát hại: Đã khoanh vùng hung thủ-1
Cơ quan điều tra đang khẩn trương truy bắt hung thủ. Ảnh: PN

Suốt đêm 23/3, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Thuận đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, trưng cầu giám định tử thi để điều tra làm rõ.

Hiện nạn nhân Phượng đuợc điều trị tại BV đa khoa Bình Thuận và bảo vệ nghiêm ngặt. Bước đầu xác định cả ba nạn nhân đều bị đánh bằng vật tày (nghi là búa).

Nguồn tin của PV cho biết nhiều khả năng thời điểm xảy ra vụ án là sáng 23/3, hung thủ đã giật cửa căn phòng và dùng hung khí tấn công khi thượng tọa Thích Nguyên Lộc nằm trên võng. Nạn nhân đã bị tấn công rất dã man nhiều nhát.

Sau đó hung thủ quay sang tấn công bà Phượng và con gái cũng đang ở trong căn phòng này. Khi thấy cả ba nạn nhân nằm bất động, hung thủ rời đi.

Tuy nhiên, đến khoảng 16 giờ 10 cùng ngày, bà Phượng hồi tỉnh đã dùng điện thoại gọi ra ngoài kêu cứu.

Đáng chú ý hai xe máy cùng tài sản, điện thoại trong căn phòng này đều không mất, không có dấu hiệu xáo trộn, lục lọi.

Theo Pháp Luật TP.HCM

Xem link gốc Ẩn link gốc https://plo.vn/an-ninh-trat-tu/vu-thuong-toa-va-2-nguoi-bi-sat-hai-da-khoanh-vung-hung-thu-899580.html

hung thủ tử vong Giết Người

Tin tức mới nhất