Vụ tố Á hậu Kim Duyên bị 'buộc thôi học': Sự thật là gì?

Kim Duyên đang trở thành tâm điểm thị phi, khi trên MXH lan truyền thông tin trái chiều về chuyện học hành của cô tại Đại học Nam Cần Thơ.

Mới đây, mạng xã hội có bài đăng gây chú ý liên quan chuyện học hành của Á hậu Kim Duyên. Được biết đó là bài đăng xuất phát từ anti-fan của chân dài Cần Thơ.

Theo đó, bài viết tổng hợp nhiều hình ảnh để chứng minh Kim Duyên bị "buộc thôi học" tại trường Đại học Nam Cần Thơ, chứ không phải "bảo lưu" như cô đã chia sẻ trước truyền thông.

"Á hậu Kim Duyên đã bị 'buộc thôi học' tại Đại học Nam Cần Thơ chứ không phải bảo lưu như nàng hậu nói. Tất cả là nói dối?

Chuyện là vào một ngày đẹp trời thì nàng hậu này đi trả lời là việc cô bị khui ra nợ 43 tín chỉ là việc trên trời rơi xuống. Ngay sau đó trong một group về beauty queen, anti-fan của cô đã lập hẳn một file tài liệu để chứng minh cô này không chỉ bị nợ 43 tín chỉ mà còn đã bị thôi học", nội dung bài "phốt" Kim Duyên.

Vụ tố Á hậu Kim Duyên bị buộc thôi học: Sự thật là gì?-1Vụ tố Á hậu Kim Duyên bị buộc thôi học: Sự thật là gì?-2Vụ tố Á hậu Kim Duyên bị buộc thôi học: Sự thật là gì?-3
Dữ liệu tổng hợp từ anti-fan Kim Duyên, phân tích để cho thấy cô bị "buộc thôi học" tại Đại học Nam Cần Thơ.

Khi thông tin đang gây xôn xao, 2Sao.vn có cuộc trao đổi nhanh với Kim Duyên.

Chia sẻ với chúng tôi, Á hậu 2 Miss Supranational cho biết: "Tôi không muốn trả lời về thông tin này nữa, tôi đã trả lời rất nhiều rồi, và trường Đại học Nam Cần Thơ cũng đã lên tiếng về vấn đề này rồi.

Nếu mọi người thực sự yêu mến, quan tâm tôi thì mọi người sẽ thực sự hiểu những thông tin này. Những thông tin bên lề là những thông tin không chính xác và hoàn toàn không xác thực".

Vụ tố Á hậu Kim Duyên bị buộc thôi học: Sự thật là gì?-4
Á hậu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 - Kim Duyên.

Những thông tin đang lan truyền liên quan Kim Duyên thực chất không phải quá mới mẻ.

Trước đó, vào tháng 9/2021, MXH đã xuất hiện bài viết tổng hợp quá trình học tập của Kim Duyên. Đáng chú ý, chỉ trong vòng 5 năm, cô đã thay đổi liên tục 3 chuyên ngành với 4 trường đại học/cao đẳng tại Việt Nam lẫn quốc tế.

Không chỉ vậy, trên MXH còn tiếp tục lan truyền bảng điểm của Kim Duyên tại trường Đại học Nam Cần Thơ với thành tích học tập bết bát, nợ tới 43 tín chỉ, cập nhật trạng thái "thôi học".

Vụ tố Á hậu Kim Duyên bị buộc thôi học: Sự thật là gì?-5
Bảng thông tin của Kim Duyên tại trường Đại học Nam Cần Thơ.

Tuy nhiên, thông tin này sau đó đã được phía đơn vị nhà trường lên tiếng làm rõ.

Theo lãnh đạo nhà trường xác nhận, Kim Duyên (thời điểm đó đang là Hoa khôi Đại học Nam Cần Thơ) đã chủ động xin bảo lưu để đi du học, và nhận được sự đồng thuận, ủng hộ của nhà trường, đặc biệt là Hiệu trưởng danh dự - Giáo sư - Tiến sĩ Võ Toàng Xuân.

Theo thầy Xuân, việc đi du học sẽ giúp Duyên trau dồi thêm kiến thức, ngoại ngữ và kỹ năng. Từ thời điểm bảo lưu, các tín chỉ chưa học sẽ được hệ thống ghi nhận về 0 và hoàn toàn không có việc Á hậu Kim Duyên nợ môn tại trường.

Vụ tố Á hậu Kim Duyên bị buộc thôi học: Sự thật là gì?-6
Hiệu trưởng Đại học Nam Cần Thơ - ông Nguyễn Văn Quang - nói về Kim Duyên.

Vụ tố Á hậu Kim Duyên bị buộc thôi học: Sự thật là gì?-7
Đính chính từ ban lãnh đạo trường Đại học Nam Cần Thơ, ngôi trường Kim Duyên từng theo học.

Vụ tố Á hậu Kim Duyên bị buộc thôi học: Sự thật là gì?-8
Kim Duyên bên lãnh đạo nhà trường, cùng làm rõ thông tin trái chiều.

Về phía Kim Duyên, cô cũng cho biết đã dừng việc học tại trường Đại học Nam Cần Thơ vào cuối năm học đầu tiên, sau đó du học Singapore.

Tại đây, cô học thêm 2 chứng chỉ về Ngoại ngữ và Quản trị kinh doanh, đã hoàn thành và nhận 2 chứng chỉ này.

Đ.Chánh - Min
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vu-to-a-hau-kim-duyen-bi-buoc-thoi-hoc-su-that-la-gi-n-315512.html

Kim Duyên Miss Supranational Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

Tin tức mới nhất