Vũ Toàn học được nhiều điều khi lựa chọn trở thành TikToker

“Con đường đúng đắn này đã giúp tôi được bước đi sau rất nhiều loay hoay tìm kiếm”, TikToker Vũ Toàn nói về việc sáng tạo nội dung trên nền tảng Tiktok.

Được nhiều người biết đến với kênh TikTok “Love your body” sở hữu nhiều video triệu view, ít ai biết Vũ Toàn từng từ bỏ công việc truyền thông hấp dẫn để dành trọn thời gian cho Tiktok. Kênh TikTok của Toàn chuyên về khám phá những món ăn độc lạ, chia sẻ kiến thức về sức khỏe, thực phẩm.

Vũ Toàn học được nhiều điều khi lựa chọn trở thành TikToker-1

 “Tôi không có ngoại hình bắt mắt, đúng chuẩn như các bạn trẻ bây giờ nên luôn tự nhắn nhủ phải tự tin lên, hãy yêu những gì mình đang có.

Hãy chú ý đến việc đối đãi với cơ thể như thế nào, đó không chỉ là chấp nhận bản thân mà còn phải học cách ăn uống, tập luyện ra sao để cơ thể ngày càng khỏe mạnh, dẻo dai hơn”, Vũ Toàn nói về sự lựa chọn của mình.

Vũ Toàn học được nhiều điều khi lựa chọn trở thành TikToker-2

Xuất phát điểm được học hành bài bản về báo chí, Vũ Toàn có kỹ năng chọn lọc, kiểm chứng thông tin trước khi truyền tải đến khán giả.

Thông thường nhanh nhất tôi cũng mất nửa ngày cho 1 clip, còn có những clip đặc biệt phải dành tới vài ngày để hoàn thiện”, nam TikToker nói.

Để cho ra 1 clip TikTok hoàn thiện, chỉn chu về nội dung lẫn cách thể hiện mất khá nhiều thời gian. Hơn nữa kênh của tôi thiên về truyền tải kiến thức nên bản thân tôi cũng phải nâng cấp hiểu biết, kiến thức từng ngày. Tôi vừa phải học, nghiên cứu thêm kiến thức vừa làm clip nên tương đối bận rộn”.

Vũ Toàn học được nhiều điều khi lựa chọn trở thành TikToker-3

Vũ Toàn cho biết, quyết định trở thành nhà sáng tạo nội dung chuyên nghiệp trên Tiktok là con đường đúng đắn.

Vì tôi biết công việc này giúp tôi được bước trên con đường mới mà chính tôi đã loay hoay tìm kiếm bao lâu nay. Nó giúp tôi phát huy đúng sở trường, sở thích, kinh nghiệm và kỹ năng đang có”, anh khẳng định.

Khánh
Theo Vietnamnet


TikToker hot tiktok

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao