Vụ trộm tiệm vàng 'trớ trêu' nhất trong lịch sử

Băng cướp có vũ trang bắt đầu dùng búa nện để lấy vàng, nhưng thật đáng tiếc chúng chẳng thể phá nổi mặt kính cường lực.

Vụ cướp "hài hước" này xảy ra vào lúc 18h48' ngày 24/7 tại cửa hàng trang sức Kedai Emas Sri Alam ở thành phố Shah Alam, bang Selangor, Malaysia.

Theo những hình ảnh được camera an ninh ghi lại, có thể thấy băng cướp có vũ trang gồm 4 tên. Sau khi đột nhập cửa hàng thành công, một tên cướp vội vã dùng búa nện rất mạnh xuống mặt tủ kính trưng bày đồ trang sức. Thế nhưng, dù hắn đã dùng hết sức bình sinh thì mặt kính cũng chẳng hề suy suyển gì.

Thấy vậy, một tên cướp khác cũng cầm búa chạy ra phụ giúp đồng bọn phá tủ. Qua một lúc lâu nện búa như bổ củi, cả 2 tên cướp vẫn chẳng thể đập vỡ mặt kính tan tành như dự kiến, mà chúng chỉ có thể đục được một lỗ rất nhỏ thậm chí còn chẳng đủ để thò tay vào trên mặt tủ.

Một tên cướp lập tức thay đổi kế hoạch, chuyển sang phá mặt ngang của tủ trưng bày. Nhưng thật đáng tiếc, chúng có làm cách nào cũng không phá được mặt kính kiên cố và phải nhanh chóng tháo chạy trong tiếc nuối.

Theo Tri Thức Trẻ


hài hước

Tin tức mới nhất