Vụ truy sát vợ ở Bắc Giang: Vợ bị chồng tạt axit trước khi đâm chết

Do mâu thuẫn gia đình, chị vợ đi xe máy bỏ về ngoại, liền bị chồng truy đuổi, tạt axit và đâm tử vong. Tiếng kêu cứu vang vọng trong đêm khiến người nghe ám ảnh.

Vào khoảng hơn 22h đêm ngày 21/11, những người dân sống gần khu vực ngã 3 Bói, xã Thượng Lan, huyện Việt Yên, tỉnh Bắc Giang bỗng giật mình bởi những tiếng kêu cứu thảm thiết giữa đường kèm với tiếng xe máy đi với tốc độ cao.

Khi người dân ra chứng kiến sự việc thì bàng hoàng nhìn thấy thi thể một cô gái nằm tử vong gần chiếc xe máy của mình khiến một vài nhân chứng không khỏi khiếp sợ.

Nguyên nhân ban đầu được xác định là do mâu thuẫn gia đình. Đêm 21/11, người phụ nữ trẻ này do mâu thuẫn với chồng nên đi xe máy bỏ về nhà bố mẹ đẻ. Lúc này người chồng truy đuổi theo truy sát vợ.

Theo Dân Trí cho biết, ngay trong đêm, Công an huyện Việt Yên đã triệu tập người chồng để điều tra vụ án, đồng thời lực lượng chức năng tiến hành khám nghiệm hiện trường, tử thi, làm rõ nguyên nhân tử vong.

Vụ truy sát vợ ở Bắc Giang: Vợ bị chồng tạt axit trước khi đâm chết-1

Vụ truy sát vợ ở Bắc Giang: Vợ bị chồng tạt axit trước khi đâm chết-2

Trước khi sự việc xảy ra, người chồng đã phóng xe truy sát vợ trong đêm

Vụ truy sát vợ ở Bắc Giang: Vợ bị chồng tạt axit trước khi đâm chết-3

Vụ truy sát vợ ở Bắc Giang: Vợ bị chồng tạt axit trước khi đâm chết-4

Nạn nhân tử vong tại chỗ, cạnh đó là chiếc xe máy

Theo Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bắc Giang, nạn nhân là chị N.T.T. (24 tuổi, ở xã Nghĩa Trung, huyện Việt Yên).

Kết quả xác minh ban đầu xác định, tối 21/11, chị T. mâu thuẫn tình cảm với chồng là Thân Văn H. (25 tuổi). Khoảng 22h cùng ngày, chị T. đi xe máy bỏ về nhà bố mẹ đẻ thì H. đuổi theo. Đối tượng sau đó dùng axit tạt vào người vợ tại xã Thượng Lan, rồi dùng dao đâm chị T. nhiều nhát.

Vụ truy sát vợ ở Bắc Giang: Vợ bị chồng tạt axit trước khi đâm chết-5
Hiện trường vụ án

MT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vu-truy-sat-vo-o-bac-giang-vo-bi-chong-tat-axit-truoc-khi-dam-chet-n-328196.html

Bắc Giang chồng giết vợ truy sát

Tin tức mới nhất