Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017

Vũ Tuyết Trang nói về 'cú vồ ếch' tại Hoa hậu Hoàn vũ: 'Tôi vừa buồn cười, vừa xấu hổ'

Dù bị ngã trên sóng truyền hình trực tiếp nhưng Tuyết Trang tếu táo cho rằng đó là kỷ niệm đáng nhớ để sau này con cái mình có thể xem lại.

Tối 6/1, đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đã chính thức diễn ra với chiến thắng thuộc về người đẹp Ê Đê - H'Hen Niê.

Ngoài chiến thắng của cô gái dân tộc thiểu số, một số thí sinh sáng giá gây tiếc nuối khi không thể đi sâu trong đêm chung kết. Đáng nói là trường hợp của Vũ Thị Tuyết Trang - người đẹp được đánh giá rất cao về tri thức và ngoại ngữ tại cuộc thi này. 
 

Vũ Tuyết Trang nói về cú vồ ếch tại Hoa hậu Hoàn vũ: Tôi vừa buồn cười, vừa xấu hổ-1
Vũ Thị Tuyết Trang trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Trong đêm thi quan trọng, Vũ Thị Tuyết Trang được xướng tên trong top 15 và có cơ hội thể hiện tài năng trong phần thi Trình diễn Bikini. Tuy nhiên, xui xẻo cho người đẹp họ Vũ khi vừa bước ra sân khấu đã bị... ngã ngửa. 

Lấy hai tay chống xuống sàn kịp thời, Tuyết Trang lập tức đứng dậy rất nhanh và tươi cười thực hiện tiếp phần thi. Tuy nhiên, cú ngã có lẽ khá đau đã khiến phần catwalk của cô gái này giảm đi vài phần phong độ. 
 

Vũ Tuyết Trang nói về cú vồ ếch tại Hoa hậu Hoàn vũ: Tôi vừa buồn cười, vừa xấu hổ-2


Clip: Cú ngã đau đớn của Tuyết Trang trong phần trình diễn bikini.
 

Cách đây ít phút, Vũ Thị Tuyết Trang có những chia sẻ trên trang cá nhân về cú ngã "thần thánh" này. Cô cho hay, tới bây giờ bản thân mới đủ dũng cảm để nhìn lại màn trình diễn xui xẻo.
 

Vũ Tuyết Trang nói về cú vồ ếch tại Hoa hậu Hoàn vũ: Tôi vừa buồn cười, vừa xấu hổ-3
Chia sẻ trên trang cá nhân của Tuyết Trang.
 

Kể lại sự cố, người đẹp họ Vũ hài hước: "Thực ra mình vốn vô cùng hậu đậu, nhưng mình vẫn nghĩ là dạo này lớn rồi sẽ bớt lóng ngóng đi. Thì cũng đúng, bao nhiêu ngày tập luyện có ngã lần nào đâu. Ai ngờ trong đêm quan trọng nhất mình đã trượt chân đến 2 lần. Mà không phải là loạng choạng nhé, ngã hẳn luôn, khi đang mặc bikini.

Lúc đó mình thực sự không hiểu chuyện gì đang xảy ra, và khi đứng dậy rồi thì một loạt cảm xúc ùa đến: vừa buồn cười vừa xấu hổ, và mong cho cảnh bị ngã không lên truyền hình. Tất nhiên là nó có lên truyền hình. Trực tiếp. Âu thì cũng gọi là có chuyện để kể cho con cháu sau này".

 

Vũ Tuyết Trang nói về cú vồ ếch tại Hoa hậu Hoàn vũ: Tôi vừa buồn cười, vừa xấu hổ-4
Tuyết Trang vừa buồn cười, vừa xấu hổ vì cú ngã trong đêm chung kết.

Chia sẻ về một số ý kiến cho rằng "vì cú ngã nên không được vào top 10", Tuyết Trang lạc quan phủ nhận. "Thực ra đơn giản mình không lọt top 10 là do chưa phù hợp với tiêu chí của Hoa hậu Hoàn vũ. Mình tin rằng 2 cú ngã đêm hôm đó cũng không ảnh hưởng gì mấy. Thôi thì, ngã rồi, quan trọng là đứng lên, cười và đi tiếp thôi nhỉ?", cô tâm sự. 

Ngoài Tuyết Trang, Hoàng Thùy cũng là một thí sinh xui xẻo khi bị ngã đau trong đêm chung kết. Tuy nhiên, vì xuất hiện trong màn đồng diễn đông người đi lại nên pha ngã của chân dài xứ Thanh được ít người phát hiện ra.
 


Clip: Hoàng Thùy "vồ ếch" trong đêm chung kết. 
 


Tít
Theo Vietnamnet


Tuyết Trang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 Hoàng Thùy

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017