Võ sư Nguyễn Xuân Vinh đánh vợ dã man

Vụ võ sư đánh vợ mới sinh đến mức nhập viện: Con trai 7 tuổi khuyên mẹ ly dị 'mẹ ký đi, con sẽ ở mẹ'

Chứng kiến cảnh mẹ bị bố đánh đập dã man, cậu con trai chỉ biết chạy ra chạy vào trong sợ hãi. Khi đọc tin nhắn dọa giết mẹ, cậu bé khuyên mẹ nên ly hôn bố sớm.

Liên quan đến vụ việc người chồng võ sư đánh vợ đến nhập viện, sáng 27/8, cơ quan Công an phường Thạch Bàn, (quận Long Biên, Hà Nội) đến nhà chị Vũ Thu L. (SN 1992, hiện đang công tác tại VOV) lấy lời khai người phụ nữ này.

Theo gia đình chị L. cho biết, chị L. và Nguyễn Xuân Vinh (SN 1987, là một thầy giáo dạy võ Wushu ở huyện Mê Linh, Hà Nội) đã kết hôn được 9 năm và có với nhau 2 con nhỏ, trong đó bé gái thứ 2 mới gần 2 tháng tuổi. Hai vợ chồng chị L. đang sống tại 1 căn chung cư trên địa bàn phường Thạch Bàn.


Đoạn video ghi lại cảnh người chồng võ sư hung hãn, thẳng tay đánh đập, ném sỏi vào người vợ đang bế con nhỏ, làm vợ và con nhiều lần ngã dúi dụi xuống nền nhà.

"Tôi không muốn dồn ai vào chân tường"

Theo chia sẻ của chị L., điều chị quan tâm nhất là những đứa con. Đó cũng trở thành điểm yếu để người chồng là Nguyễn Xuân Vinh (1987) “đe dọa” chị L. và gia đình bên ngoại.

Lấy chồng từ năm 2011 nhưng đến năm 2013, hai vợ chồng chị L. đã nhiều lần xô xát và đã ra tòa ly hôn vì không hòa hợp. Nhưng sau đó, Nguyễn Xuân Vinh đã quay lại xin lỗi vợ, xin lỗi cả gia đình bên ngoại. Thời điểm đó, vì thương con trai nhỏ mới hơn 1 tuổi, nên chị L. đồng ý quay lại.

Trong những năm chung sống vừa qua, hai vợ chồng chị L. cũng không ít lần xảy ra cãi vã, xô xát, nhưng đều không đến mức nghiêm trọng. Khi xem lại đoạn clip, chính chị L. cũng cảm thấy sốc và bàng hoàng vì không nghĩ rằng chồng mình lại có thể “ra tay tàn bạo như vậy ngay cả khi chị đang ôm con nhỏ mới sinh được 2 tháng”.

Trả lời trên VOV, chị L. chia sẻ: “Tôi không muốn dồn ai vào đường cùng. Tôi muốn người ta phải hiểu ra việc không ở được với nhau nữa thì hãy chia tay trong êm đẹp. Tôi không muốn con mình sống trong môi trường sợ hãi như thế, khi bố đánh mẹ trước mặt con. Con tôi chia sẻ rằng cháu rất sợ bố khi bố thường xuyên chửi mắng. Dù không đánh đập nhưng bố thường xuyên bạo hành cháu về mặt tinh thần”.

Vụ võ sư đánh vợ mới sinh đến mức nhập viện: Con trai 7 tuổi khuyên mẹ ly dị mẹ ký đi, con sẽ ở mẹ-1

Vụ võ sư đánh vợ mới sinh đến mức nhập viện: Con trai 7 tuổi khuyên mẹ ly dị mẹ ký đi, con sẽ ở mẹ-2Vụ võ sư đánh vợ mới sinh đến mức nhập viện: Con trai 7 tuổi khuyên mẹ ly dị mẹ ký đi, con sẽ ở mẹ-3
Người vợ mới sinh vừa ôm con nhỏ vừa ôm đầu sợ hãi sau những cú tát liên tiếp từ phía chồng

Con trai 7 tuổi khuyên mẹ ký đơn, chỉ có mẹ mới giải thoát được

Nói về thời điểm xảy ra vụ việc, nguyên nhân trận hành hung là do chị L. muốn di chuyển chiếc tivi sang phòng khác để con trai lớn xem, nhưng người chồng không đồng ý.

Chỉ có thế, anh ta lao vào đánh vợ tới tấp. Chị L. lo sợ con nhỏ bị tổn hại nên cứ thế chịu đòn, khư khư ôm con, không dám kháng cự. Chứng kiến những đớn đau mà mẹ phải chịu, cậu con trai lớn chỉ biết chạy ra chạy vào trong sợ hãi.

Chị L. cũng cho biết, việc con thơ phải chứng kiến sự việc là quá đau lòng. Chính con trai chị, mới 7 tuổi, khi đọc được những tin nhắn của bố yêu cầu ly hôn cũng nói rằng “mẹ ký đi mẹ và con sẽ ở mẹ, chỉ có mẹ mới giải thoát được”. Những lời nói của cậu bé 7 tuổi như cứa vào tim người mẹ, khiến ai nghe cũng cảm thấy xót xa. 

Vụ võ sư đánh vợ mới sinh đến mức nhập viện: Con trai 7 tuổi khuyên mẹ ly dị mẹ ký đi, con sẽ ở mẹ-4
Cậu con trai 7 tuổi vô cùng sợ hãi khi chứng kiến cảnh bố đánh mẹ dã man

Bị chồng tát trượt vào mặt con trên xe, người vợ phải bế con xuống đi bộ về nhà

Theo chị L., trong cuộc sống vợ chồng cũng có lúc cãi vã, xô xát. Khi chồng nổi nóng đùng đùng, chị sẽ phải hứng chịu cơn thịnh nộ.

"Trước khi tôi bị hành hạ vào tối 26/8, hắn nhiều lần gây sự, chửi bới tôi dù tôi đã nhịn và làm lành nhưng hắn vẫn không tỏ ra bình thường. Hắn lấy lý do tôi không coi bố mẹ ruột của hắn ra gì để chửi bới xúc phạm gia đình tôi.

Tôi và mẹ ruột đã về nhà bố mẹ ruột của Vinh để hỏi rõ, bố mẹ Vinh khẳng định là không có chuyện này, còn gọi trách Vinh như vậy là không được. Có lẽ Vinh tức giận vì tôi dám nói chuyện với bố mẹ nên mới nuôi ý định trả thù", chị L. nói trên báo Tổ Quốc.

Lần gần đây nhất chị bị chồng tát là khi cả hai đang trên đường về đón ông bà ngoại, nhưng cái tát đó lại trượt vào mặt con nhỏ. Cơn thịnh nộ của Nguyễn Xuân Vinh khiến chị phải chân đất bế con xuống xe và đi bộ về nhà.

Vụ võ sư đánh vợ mới sinh đến mức nhập viện: Con trai 7 tuổi khuyên mẹ ly dị mẹ ký đi, con sẽ ở mẹ-5
Chị L. từng có 9 năm chịu đựng thói vũ phu của chồng

Chị L. cho biết, Nguyễn Xuân Vinh thường xuyên vắng nhà, ít quan tâm đến con cái và có những thời điểm mẹ con chị phải về ở cùng bà ngoại. Những anh chị em trong gia đình chị L. cũng cho biết thêm, chị nhiều lần bị chồng đánh, nhưng vì “xấu hổ với người thân” nên đã giấu không cho ai biết.

Sự việc lần này đã vượt qua sức chịu đựng nên chị L. và gia đình chị đã quyết làm đơn trình báo gửi công an phường Thạch Bàn, quận Long Biên.

DT (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet


Nguyễn Xuân Vinh võ sư Nguyễn Xuân Vinh đánh vợ chồng đánh vợ

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Võ sư Nguyễn Xuân Vinh đánh vợ dã man