Vụ xe ô tô đâm vào lan can, 2 người chết: Tài xế dương tính với ma túy

Công an huyện M’Đrắk (Đắk Lắk) vừa tạm giữ hình sự tài xế lái xe ô tô con đâm vào lan can khiến 2 người tử vong, 1 người bị thương.

Chiều 15/11, một lãnh đạo Công an huyện M’Đrắk cho biết, đơn vị vừa ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Đinh Anh Tài (SN 1998, trú tại TP. Pleiku, tỉnh Gia Lai) để điều tra, làm rõ vụ tai nạn giao thông khiến 2 người tử vong, 1 người bị thương.

Vụ xe ô tô đâm vào lan can, 2 người chết: Tài xế dương tính với ma túy-1
Chiếc xe gây tai nạn khiến 2 người tử vong. Ảnh: SĐ

Kết quả điều tra ban đầu xác định, vào ngày 12/11, anh Trần Quốc Cường (37 tuổi, trú tại Khánh Hòa) điều khiển xe ô tô BKS: 79A – 455.35 (do vợ Cường đứng tên) chở 3 người gồm: Võ Văn Quang (35 tuổi), Phạm Huỳnh Nhật Tiến (24 tuổi), Nguyễn Hên (36 tuổi, cùng trú tại tỉnh Khánh Hòa) từ TP. Nha Trang lên TP. Pleiku (Gia Lai) để dự tiệc sinh nhật bạn.

Đến tối 13/11, sau khi đã uống rượu, bia, Cường nhận được tin người nhà bị bệnh nên muốn về TP. Nha Trang. Lúc này một người bạn của Cường đã gọi điện cho Đinh Anh Tài (lái xe taxi) đến chở cả nhóm về TP Nha Trang.

Khoảng 2h giờ sáng ngày 14/11, Tài điều khiển xe BKS: 79A - 455.35 chở 4 người trên đi về lại TP Nha Trang.

Đến khoảng 9h sáng cùng ngày, khi xe đang lưu thông trên Quốc lộ 26, thuộc địa phận xã Ea Trang (huyện M’Đrắk) đã tông vào thành hộ lan can.

Cú đâm mạnh làm anh Trần Quốc Cường tử vong tại chỗ, anh Võ Văn Quang tử vong tại Trung tâm Y tế huyện M’Đrắk.

Kết quả test nhanh của cơ quan chức năng xác định tài xế Đinh Anh Tài dương tính với chất ma túy.

Hiện Công an huyện M'Đrắk đã ra quyết định tạm giữ tài xế Tài để làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn nói trên.

Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/tai-xe-lai-xe-o-to-dam-vao-lan-can-lam-2-nguoi-tu-vong-duong-tinh-voi-ma-tuy-2215265.html?fbclid=IwAR0Xe0etMfaWdE4FsoEJz7QfqnD59G3QNElb8AlqPL0XzdHe_oj1pjHZRaY

tai nạn giao thông

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao