The Face 2017

Vừa 'ẵm' giải Á quân The Face, Tường Linh tiếp tục chinh chiến Hoa hậu Liên lục địa 2017

Tường Linh chính thức trở thành đại diện của Việt Nam tại Miss Intercontinental - Hoa hậu Liên lục địa 2017.

Đơn vị nắm bản quyền cử thí sinh tham gia Hoa hậu Liên lục địa vừa chính thức công bố người đẹp Tường Linh sẽ là gương mặt đại diện Việt Nam tham dự đấu trường nhan sắc này trong năm nay. 

Như vậy ngay sau khi trở thành Á quân The Face 2017, người đẹp gốc Phú Yên đã phải chuẩn bị sẵn tâm thế sẵn sàng cho cuộc chiến sắc đẹp mới. 
 

Vừa ẵm giải Á quân The Face, Tường Linh tiếp tục chinh chiến Hoa hậu Liên lục địa 2017-1
Tường Linh chính thức đại diện Việt Nam dự thi Hoa hậu Liên lục địa 2017.

Vừa ẵm giải Á quân The Face, Tường Linh tiếp tục chinh chiến Hoa hậu Liên lục địa 2017-2
Nét đẹp ngọt ngào, dịu dàng của mỹ nhân gốc Phú Yên.

Trước đó, Tường Linh được biết đến là một trong những chân dài có kinh nghiệm thi thố sắc đẹp dày dạn. Cô đăng quang ngôi vị Người đẹp Phú Yên 2011, Hoa khôi Thanh lịch tỉnh Phú Yên 2012. Gần đây nhất, Tường Linh giành chiến thắng trong cuộc thi Miss Asia Beauty - Hoa hậu Sắc đẹp châu Á 2017, được tổ chức tại Thái Lan. 
 

Vừa ẵm giải Á quân The Face, Tường Linh tiếp tục chinh chiến Hoa hậu Liên lục địa 2017-3
Tường Linh đã giành chiến thắng trong nhiều cuộc thi sắc đẹp khác nhau. 

Vừa ẵm giải Á quân The Face, Tường Linh tiếp tục chinh chiến Hoa hậu Liên lục địa 2017-4
Cô sở hữu nét đẹp khả ái, phong thái nhẹ nhàng đúng chuẩn hoa hậu. 

Ngoài gương mặt khả ái, Tường Linh còn sở hữu vóc dáng cân đối với chiều cao 1m70 cùng số đo 3 vòng 83-58-89. Người đẹp họ Nguyễn có khả năng giao tiếp tốt bằng tiếng Anh và được xem là có nhiều tố chất để tỏa sáng trong cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa 2017 sắp tới.
 

Vừa ẵm giải Á quân The Face, Tường Linh tiếp tục chinh chiến Hoa hậu Liên lục địa 2017-5
Tường Linh sở hữu vóc dáng cân đối, gợi cảm. 

Vừa ẵm giải Á quân The Face, Tường Linh tiếp tục chinh chiến Hoa hậu Liên lục địa 2017-6
Cô đã tự tin để đến với đấu trường Hoa hậu Liên lục địa 2017.

Chia sẻ về quyết định dự thi Hoa hậu Liên lục địa 2017, Tường Linh cho biết: “Tôi đã có cơ hội trải nghiệm và cọ xát với các cuộc thi nhan sắc trong nước lẫn quốc tế. Vì vậy khi được ngỏ lời mời, tôi rất tự tin để gật đầu.

Tất nhiên, đấu trường nhan sắc Miss Intercontinental sẽ khốc liệt hơn rất nhiều so với các cuộc thi trước đó tôi từng tham gia. Tôi sẽ phải có sự chuẩn bị thật chu đáo và nỗ lực hết sức để đạt kết quả tốt nhất có thể, mang lại tự hào cho Việt Nam”.

Được biết, thầy của Tường Linh tại The Face 2017 - HLV Hoàng Thùy sẽ tiếp tục tham gia huấn luyện cô trong hành trinh chinh phục vương miện sắc đẹp sắp tới.
 

Vừa ẵm giải Á quân The Face, Tường Linh tiếp tục chinh chiến Hoa hậu Liên lục địa 2017-7
Tường Linh sẽ được huấn luyện thêm bởi Hoàng Thùy.

Trước đó, Miss Intercontinental - Hoa hậu Liên lục địa được biết đến là một cuộc thi nhan sắc có thâm niên 46 lần tổ chức.

Năm 2005, siêu mẫu Thanh Hằng tham dự đấu trường này song chưa ghi được thành tích gì. 10 năm sau, Việt Nam mới trở lại với Hoa hậu Liên lục địa với đại diện là Á hậu Đại dương 2014 - Hà Thu. Cô lọt vào top 14 chung cuộc cùng giải thưởng Thí sinh được yêu thích nhất. Năm 2016, đại diện của Việt Nam là Á hậu Bảo Như, song cô không tiến được vào chung kết.

Hoa hậu Liên Lục Địa 2017 dự kiến được tổ chức tại Mumbai (Ấn Độ) vào tháng 11/2017, với sự tham gia tranh tài của hơn 70 đại diện khắp thế giới.
 


Thịnh Nguyễn
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vua-am-giai-a-quan-the-face-tuong-linh-tiep-tuc-chinh-chien-hoa-hau-lien-luc-dia-2017-n-131529.html

Hoa hậu Liên lục địa 2017 Tường Linh The Face 2017

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: The Face 2017