'Vua Bánh Mì' bản Việt: Cao Minh Đạt mượn rượu cưỡng hôn Nhật Kim Anh

Mối quan hệ giữa ông chủ Cao Minh Đạt và giúp việc Nhật Kim Anh vừa được hé lộ trong một phân cảnh của phim "Vua bánh mì" phiên bản Việt.

Đầu tháng 7 phim truyền hình Vua bánh mì phiên bản Việt đã cho ra mắt teaser thu hút sự quan tâm của khán giả. Ở clip đầu tiên này Thân Thúy Hà cho Nhật Kim Anh ăn tát đến xây xẩm mặt mày vì tội dám có bầu với chồng cô.

Vua Bánh Mì bản Việt: Cao Minh Đạt mượn rượu cưỡng hôn Nhật Kim Anh-1
Dung (Nhật Kim Anh) bị vợ lớn Khuê (Thân Thúy Hà) đánh ghen

Mới đây phía nhà sản xuất đã tung tiếp một video clip cho biết mối quan hệ giữa người giúp việc Nhật Kim Anh và ông chủ Cao Minh Đạt. Theo đó trong một lần Cao Minh Đạt mệt trong người vì uống say thì Nhật Kim Anh đã vào phòng để chăm sóc. 


Clip Hé lộ mối quan hệ giữa Nhật Kim Anh và Cao Minh Đạt trong phim "Vua bánh mì" phiên bản Việt.

Không chỉ tận tình hỏi thăm mà cô còn cảm thán hộ "Anh làm giám đốc mà còn cực hơn cả nhân viên nữa, lúc nào cũng phải lo nghĩ". Thậm chí còn đo huyết áp và pha nước chanh để Cao Minh Đạt giải rượu.

Vua Bánh Mì bản Việt: Cao Minh Đạt mượn rượu cưỡng hôn Nhật Kim Anh-2

Clip cũng cho biết Nhật Kim Anh đến nhà của Cao Minh Đạt làm giúp việc đã được 10 năm. Năm xưa trong một cơn lũ nhờ có sự giúp đỡ của mẹ Cao Minh Đạt mà cô được cứu sống nên đã mang ơn bà và phụ việc nhà từ đó đến nay.

Vua Bánh Mì bản Việt: Cao Minh Đạt mượn rượu cưỡng hôn Nhật Kim Anh-3

Trong lúc bị bệnh mà không có vợ bên cạnh, nhận sự chăm sóc tận tình của Nhật Kim Anh và thương cảm trước số phận của cô khiến Cao Minh Đạt nảy sinh tình cảm. Dù có chống cự cậu chủ nhưng Nhật Kim Anh sau đó cũng xiêu lòng để rồi cả hai đã có một nụ hôn ngọt ngào. 

Vua Bánh Mì bản Việt: Cao Minh Đạt mượn rượu cưỡng hôn Nhật Kim Anh-4

Nhiều người nhận xét hình ảnh cậu Ba Khải Duy và Thị Bình vẫn phảng phất trong phân cảnh này. Nhưng chẳng thể khác được vì vẫn là cặp đôi như vậy cùng cốt truyện có phần tương tự nên khán giả sẽ vẫn còn cảm giác tưởng như đang xem Tiếng sét trong mưa vậy.

Vua Bánh Mì bản Việt: Cao Minh Đạt mượn rượu cưỡng hôn Nhật Kim Anh-5Vua Bánh Mì bản Việt: Cao Minh Đạt mượn rượu cưỡng hôn Nhật Kim Anh-6Vua Bánh Mì bản Việt: Cao Minh Đạt mượn rượu cưỡng hôn Nhật Kim Anh-7

Thanh Hòa
Theo VietNamNet


Vua Bánh Mì Nhật Kim Anh Cao Minh Đạt

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao