Vừa bê bát mì, chủ shop bị 'ninja áo hồng' xông vào húp hết nửa bát

Không hiểu vị chị áo hồng này có ý thức được hành động của bản thân không, nhưng chủ shop thì trưa nay chắc phải nhịn rồi.

Cuộc sống luôn có những điều bất ngờ xảy ra mà ít ai trong chúng ta lường trước được. Điều bất ngờ đó có thể là chuyện buồn, chuyện vui và cũng có thể là những tình huống hài hước không đỡ nổi như clip dưới đây.

Được biết, tình huống khó đỡ này xảy ra trong một cửa hàng bán giày, chủ shop phải đợi đến tận trưa vắng khách mới có thời gian úp tạm bát mì để ăn cho đỡ đói. Ấy vậy mà chưa ăn được mấy miếng đã lại có khách vào.

Tuy nhiên, vị khách "tưởng là sộp" này lại không mua giày như cô nghĩ.


(Clip: @thuylinhsneaker)

Vị khách này đi xe đạp điện, mặc áo chống nắng như "ninja" từ đầu tới chân. Lúc bước chân vào cửa hàng, cô gái vừa nói chuyện điện thoại, vừa ngồi ngay gần chiếc bàn đang đặt bát mì.

Thấy khách vào, nữ chủ shop định nhấc tô mỳ mang đi nơi khác thì vị khách này liền xua tay, ra hiệu "cứ để đấy". Vì chiều lòng khách, cô chủ đành làm theo.

Vừa bê bát mì, chủ shop bị ninja áo hồng xông vào húp hết nửa bát-1

Vừa bê bát mì, chủ shop bị ninja áo hồng xông vào húp hết nửa bát-2
Chưa kịp ăn thì vị khách áo hồng vào cửa hàng

Mặc dù đang rất đói nhưng cô vẫn cố gắng đứng đợi khách nói chuyện xong rồi sẽ tư vấn về các mẫu giày. Tuy nhiên, diễn biến tiếp theo khiến cư dân mạng được một phen bật ngửa.

Vị khách vào cửa hàng nhưng không xem giày, ngược lại vừa ngồi nghe điện thoại vừa ăn luôn bát mỳ mà chủ shop đang ăn dở.

Vừa bê bát mì, chủ shop bị ninja áo hồng xông vào húp hết nửa bát-3

Vừa bê bát mì, chủ shop bị ninja áo hồng xông vào húp hết nửa bát-4
Ngồi nghe điện thoại rồi ăn mì như ở nhà mình

Sau khi ăn xong, vị khách đã đứng lên đi ra khỏi cửa hàng một mạch khiến người chủ hoang mang, không biết chuyện gì đang diễn ra. Toàn bộ diễn biến vụ việc được camera an ninh trong cửa hàng ghi lại.

Vừa bê bát mì, chủ shop bị ninja áo hồng xông vào húp hết nửa bát-5
Ăn xong đứng dậy đi về như chưa có chuyện gì xảy ra

Sau khi chia sẻ, đoạn clip thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng. Nhiều người ngỡ ngàng, ngơ ngác trước hành động "ngã cây" của chị "ninja' áo hồng này.

"Tự nhiên ở nhà ăn bát mì cũng gặp hạn"

"Ánh mắt 3 phần ngỡ ngàng, 7 phần bất lực, khó tin của cô bé chủ quán nhìn theo chị"

"Mặt chủ shop đúng như kiểu đây là mơ đúng không"

Tuy nhiên có một số người lại cho rằng đây là clip được dàn dựng vì nếu là người bình thường sẽ không có ai lại "hồn nhiên" được đến mức như thế này.

"Có phải dàn dựng không nhỉ, chứ trên đời làm gì có kiểu người như thế này được"

"Trông có vẻ sai sai"

"Dễ là tự quay lắm"

Mase
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vua-be-bat-mi-chu-shop-bi-ninja-ao-hong-xong-vao-hup-het-nua-bat-n-311492.html

tình huống hài hước

Tin tức mới nhất