Vừa bị chê vòng eo ngấn mỡ, hotgirl Trâm Anh lại chứng minh ngay điều khác biệt của bản thân

Trong chuyến đi chơi cùng đồng nghiệp, Trâm Anh đã khoe vòng eo thon gọn sau khi bị bóc mẽ hút mỡ rồi mà bụng vẫn to.

Cách đây ít ngày, hot girl Trâm Anh gây chú ý khi chia sẻ hình ảnh trang điểm đậm, diện trang phục sặc sỡ trên trang cá nhân. Kèm theo đó là tâm sự: "Chưa bao giờ thấy mình ác và khác đến thế. Mặc dù không biết kết quả ra sao nhưng việc bạn đã cố gắng là thật, và sự thật đó sẽ tồn tại mãi mãi.

Một chút thay đổi, một chút mạnh mẽ, một chút kiên cường... that's me (tạm dịch: Chính là tôi)".

Vừa bị chê vòng eo ngấn mỡ, hotgirl Trâm Anh lại chứng minh ngay điều khác biệt của bản thân-1
Trâm Anh khoe ảnh khác nhất từ trước đến nay...

Vừa bị chê vòng eo ngấn mỡ, hotgirl Trâm Anh lại chứng minh ngay điều khác biệt của bản thân-2
... và đây là phản ứng của dân mạng.

Ngay lập tức loạt ảnh đã nhận về rất nhiều quan tâm. Ngoài bất ngờ về ngoại hình đổi khác, không ít người đặc biệt chú ý đến vòng 2 phì nhiêu của hot girl họ Đỗ.

"Hơi béo bụng nhé chị", "Xệ lắm nhé", "Nhìn cách trang điểm này trông 'dừ' và khác quá chị ơi",... dân mạng để lại bình luận.

Không có bất cứ động thái nào đáp trả tại thời điểm đó nhưng mới đây Trâm Anh bất ngờ khoe ảnh chụp toàn thân trong chuyến du lịch cùng đồng nghiệp. Nhìn ảnh ai cũng dễ dàng nhận ra vóc dáng của cô nàng rất sexy, đặc biệt là vòng 2 khá thon gọn.

Vừa bị chê vòng eo ngấn mỡ, hotgirl Trâm Anh lại chứng minh ngay điều khác biệt của bản thân-3Vừa bị chê vòng eo ngấn mỡ, hotgirl Trâm Anh lại chứng minh ngay điều khác biệt của bản thân-4

Hiện loạt khoảnh khắc đã nhận về gần 5.000 lượt cảm xúc cùng vô số bình luận, chia sẻ. Dù không lên tiếng nhưng người xem có thể đoán ra đây là cách đáp trả trước bình luận chê bai về ngoại hình của 9X cách đây ít ngày.

Cũng trong lần đi chơi này, Trâm Anh tiếp tục có những chia sẻ về cách sống, cách đối xử giữa con người với nhau. Cô viết: "Một người có đạo đức không tốt sẽ nghi ngờ đạo đức của người khác. Một người không trung thành với người khác cũng sẽ nghi ngờ sự trung thành của người khác.

Một người hay nổi nóng sẽ cho rằng người khác hay tức giận với mình… Liệu bạn có đang đổ tội và oán trách người khác chỉ vì nỗi oán giận của mình hay không? Cũng như vậy, những gì người khác dè bỉu bạn cũng phản ánh thế giới nội tâm của họ.

Vừa bị chê vòng eo ngấn mỡ, hotgirl Trâm Anh lại chứng minh ngay điều khác biệt của bản thân-5

Họ phê bình bạn, rất có thể là vì họ không hài lòng với bản thân, thậm chí bản thân họ chính là 'cái kiểu người' mà họ phê bình. Trong lòng bạn đang như thế nào, thì cuộc sống của bạn chính là như vậy.

Khi nội tâm an hòa, bạn sẽ dừng việc phê bình người khác và suy nghĩ về nỗi bất bình của mình với người khác. Một người thật sự thiện lương, dù cho bạn đối xử với họ ra sao, những gì họ bộc lộ sẽ chỉ là ôn hòa, lương thiện, bởi vì họ chính là con người như vậy".

Đúng là kể từ khi tái xuất sau loạt scandal, lâu lâu Trâm Anh lại đưa ra cả "rổ" triết lý để cư dân mạng tha hồ suy đoán.
 


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hot-girl-tram-anh-khoe-vong-2-thon-gon-khi-bi-che-mo-bung-chay-xe-n-201460.html

Hot girl Trâm Anh Hot Girl

Tin tức mới nhất