Vừa bị tố vô ơn, học trò Binz lại tiếp tục bị vạch tội 'ăn quỵt'

Tuy chưa biết thực hư nhưng câu chuyện về Kellie đã khiến nữ thí sinh mất điểm trầm trọng tại sân chơi "Rap Việt".

Ngay trước đêm chung kết 1, Kellie - thí sinh duy nhất của team Binz - bất ngờ vướng vào ồn ào “ăn cắp chất xám”.

Công ty cũ còn cho biết sở dĩ phải lên tiếng vì gia đình của Kellie không những không thanh toán chi phí sản xuất cho ê-kíp mà còn có những câu nói thiếu tôn trọng đến quản lý đại diện pháp lý của họ.  

Vừa bị tố vô ơn, học trò Binz lại tiếp tục bị vạch tội ăn quỵt-1

Bên dưới bài đăng "bóc phốt" Kellie xuất hiện 2 bình luận gây chú ý khi bày tỏ sự đồng cảm sâu sắc vì từng gặp trường hợp tương tự với gia đình nữ thí sinh.

Theo đó, một tài khoản cho biết trước đây mẹ Kellie từng có ý định không thanh toán học phí cho cô nàng ở một công ty tại Hà Nội.

Còn 1 tài khoản khác cũng chia sẻ: "Năm 14 tuổi, Kellie đã từng là thực tập sinh của bên mình. Chúng tôi cũng dừng hợp tác quá trình thực tập khi không giải quyết được một số vấn đề với gia đình em". Kèm theo đó, người này thậm chí còn tung ảnh Kellie khi còn là thực tập sinh để chứng minh cho lời nói của mình.

Vừa bị tố vô ơn, học trò Binz lại tiếp tục bị vạch tội ăn quỵt-2

Tuy chưa biết thực hư chuyện của 2 tài khoản có độ chính xác tới đâu, tuy nhiên Kellie có vẻ ngày càng bất lợi trong cuộc đua với các đối thủ mạnh ở chặng cuối Rap Việt mùa 2.

Vừa bị tố vô ơn, học trò Binz lại tiếp tục bị vạch tội ăn quỵt-3

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/vua-bi-to-vo-on-hoc-tro-binz-lai-tiep-tuc-bi-vach-toi-an-quyt-n-293974.html

Rap Việt Binz

Tin tức mới nhất