Vua cá Koi gọi Hà Thanh Xuân là 'con gái kiếp trước'

Thắng Ngô có vẻ không quan tâm lắm đến những tranh cãi xoay quanh câu nói nổi tiếng "con gái là người tình kiếp trước của cha".

Khép lại ồn ào dai dẳng, "vua cá Koi" Thắng Ngô tận hưởng cuộc sống tân hôn hạnh phúc bên ca sĩ Hà Thanh Xuân. Trên trang cá nhân gần đây, đại gia 7X thường xuyên cập nhật hình ảnh sánh đôi bạn đời.

Sáng nay (25/5), "vua cá Koi" có chia sẻ chú ý liên quan tới bà xã. Đăng ảnh sánh đôi, Thắng Ngô giới thiệu về vợ mới: "Con gái kiếp trước", kèm icon trái tim yêu thương.

Vua cá Koi gọi Hà Thanh Xuân là con gái kiếp trước-1Vua cá Koi gọi Hà Thanh Xuân là con gái kiếp trước-2
Thắng Ngô gọi Hà Thanh Xuân là "con gái kiếp trước", có vẻ không quan tâm lắm đến những tranh cãi xoay quanh câu nói nổi tiếng "con gái là người tình kiếp trước của cha".

Doanh nhân Thắng Ngô sinh năm 1975, hơn ca sĩ Hà Thanh Xuân 13 tuổi. Theo lời người trong cuộc, họ biết nhau qua sự giới thiệu của người quen vào tháng 4/2021.

Tháng 3/2022, Hà Thanh Xuân và đại gia cá Koi chính thức gặp mặt. Tháng 4/2022, Thắng Ngô cầu hôn thành công giọng ca hải ngoại, và ngày 2/5/2022 làm đám cưới.

Tuy nhiên, hôn nhân mới của "vua cá Koi" vấp phải nhiều ý kiến trái chiều, khi dân mạng săm soi cuộc hôn nhân cũ của anh, với người vợ đồng cam cộng khổ, chung tay làm nên cơ đồ.

Vua cá Koi gọi Hà Thanh Xuân là con gái kiếp trước-3
Thắng Ngô, Hà Thanh Xuân và vợ cũ Thanh Đào của nam đại gia.

Về phía mình, Thắng Ngô khẳng định Hà Thanh Xuân không có lỗi, hoàn toàn không phải tiểu tam như nhiều người nghi ngờ, bản thân anh chưa bao giờ vô trách nhiệm với vợ cũ và con.

Sau đó, vợ cũ Thắng Ngô cũng lên tiếng cho biết chưa bao giờ đổ lỗi cho người thứ ba nào, Hà Thanh Xuân không có lỗi trong chuyện này.

Lam Hà
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vua-ca-koi-goi-vo-moi-ha-thanh-xuan-la-con-gai-kiep-truoc-n-307604.html

Thắng Ngô Vua cá Koi Hà Thanh Xuân

Tin tức mới nhất