'Vua cá Koi' hồi xuân nhờ 'thuốc bổ' của Hà Thanh Xuân

Tiết lộ của đại gia 7X "Vua cá Koi" về hôn nhân bên vợ trẻ Hà Thanh Xuân nhận được sự quan tâm.

"Vua cá Koi" Thắng Ngô đang tận hưởng hạnh phúc lứa đôi bên bà xã Hà Thanh Xuân. Trên trang cá nhân, đại gia 7X thường xuyên cập nhập khoảnh khắc ngọt ngào bên vợ trẻ. Khi nhận được lời hỏi thăm, "Vua cá Koi" cũng không ngại trò chuyện tiết lộ với mọi người về cuộc sống hôn nhân bên bà xã Hà Thanh Xuân. 

Cụ thể, khi cư dân mạng khen ngoại hình ngày càng trẻ trung sau khi kết hôn, "Vua cá Koi" cho biết tất cả nhờ sự chăm sóc kỹ càng của vợ.

Anh và bà xã có nhân sinh quan giống nhau, hòa hợp tính cách và tương đồng suy nghĩ. "Một nụ cười bằng mười thang thuốc bổ, ngày nào cô ấy cũng cho mình uống thuốc bổ", Thắng Ngô hào hứng.

Vua cá Koi hồi xuân nhờ thuốc bổ của Hà Thanh Xuân-1
Vua cá Koi hồi xuân nhờ thuốc bổ của Hà Thanh Xuân-2Vua cá Koi hồi xuân nhờ thuốc bổ của Hà Thanh Xuân-3
Vua cá Koi hồi xuân nhờ thuốc bổ của Hà Thanh Xuân-4
Thắng Ngô tiết lộ về cuộc sống bên vợ trẻ

Tuy nhiên Thắng Ngô cho biết, hiện tại vợ chồng anh đang tạm xa nhau. Hà Thanh Xuân về Mỹ lưu diễn, trong khi doanh nhân 7X ở lại Việt Nam tiếp tục công việc. 

Dù mỗi người một nơi nhưng hai người luôn dành tình yêu thương cho nhau. "Vua cá Koi" sắp xếp công việc sẽ sang Mỹ tháp tùng vợ. Ngược lại, Hà Thanh Xuân cũng chăm chỉ về Việt Nam với chồng nhiều hơn. 

"Vợ anh về Mỹ để đi hát rồi. Mai mốt vợ anh về Việt Nam sẽ làm video hát bên hồ cá phục vụ các bạn nhé", Thắng Ngô nhắn nhủ người hâm mộ.

Vua cá Koi hồi xuân nhờ thuốc bổ của Hà Thanh Xuân-5

Vua cá Koi hồi xuân nhờ thuốc bổ của Hà Thanh Xuân-6Vua cá Koi hồi xuân nhờ thuốc bổ của Hà Thanh Xuân-7Vua cá Koi hồi xuân nhờ thuốc bổ của Hà Thanh Xuân-8
Thắng Ngô cho biết vợ chồng anh đang tạm xa nhau

Doanh nhân Thắng Ngô sinh năm 1975, hơn ca sĩ Hà Thanh Xuân 13 tuổi. Theo lời người trong cuộc, họ biết nhau qua sự giới thiệu của người quen vào tháng 4/2021.

Tháng 3/2022, Hà Thanh Xuân và đại gia cá Koi chính thức gặp mặt. Tháng 4/2022, Thắng Ngô cầu hôn thành công giọng ca hải ngoại, và ngày 2/5/2022 làm đám cưới.

Vua cá Koi hồi xuân nhờ thuốc bổ của Hà Thanh Xuân-9
"Vua cá Koi" làm đám cưới với Hà Thanh Xuân.

Tuy nhiên, hôn nhân mới của "vua cá Koi" vấp phải nhiều ý kiến trái chiều khi dân mạng săm soi cuộc hôn nhân cũ của anh với người vợ đồng cam cộng khổ, chung tay làm nên cơ đồ.

Về phía mình, Thắng Ngô khẳng định Hà Thanh Xuân không có lỗi, hoàn toàn không phải tiểu tam như nhiều người nghi ngờ, bản thân anh chưa bao giờ vô trách nhiệm với vợ cũ và con.

Sau đó, vợ cũ Thắng Ngô cũng lên tiếng cho biết chưa bao giờ đổ lỗi cho người thứ ba nào, Hà Thanh Xuân không có lỗi trong chuyện này.

Hà My
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vua-ca-koi-hoi-xuan-nho-thuoc-bo-cua-ha-thanh-xuan-n-310590.html

Thắng Ngô Vua cá Koi Hà Thanh Xuân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao