'Vua cá Koi' không ghen dù Hà Thanh Xuân vừa đẹp vừa nổi tiếng

Thắng Ngô hào hứng trả lời khi được hỏi thăm về tính ghen, vì cho rằng anh lấy vợ trẻ "không ghen mới lạ".

Khép lại ồn ào sau cưới, "Vua cá Koi" Thắng Ngô đang tận hưởng cuộc sống vợ chồng hạnh phúc bên bà xã Hà Thanh Xuân. 

Mới đây, doanh nhân 7X vừa cập nhật khoảnh khắc ngọt ngào sánh đôi bên vợ trẻ đi ăn uống. Chia sẻ khoảnh khắc được vợ chăm sóc tận răng, gắp ớt tận miệng, "Vua cá Koi" dí dỏm: "Vợ nói ăn trái này cho biết ghen".

Vua cá Koi không ghen dù Hà Thanh Xuân vừa đẹp vừa nổi tiếng-1
"Vua cá Koi" được vợ chăm sóc tận răn, ăn món để... biết ghen

Chủ đề ghen được ông xã Hà Thanh Xuân khơi mào đã trở thành topic nóng được bàn tán rôm rả. Chúc phúc cho cặp vợ chồng son, cư dân mạng cũng hỏi thăm Thắng Ngô về tính ghen vì cho rằng anh lấy vợ trẻ "không ghen mới lạ".

Trả lời thắc mắc, "Vua cá Koi" tự tin: "Ghen cho vui thì ok chứ hiểu tính cách và con người nhau quá rồi thì khó mà ghen được"; "Mình hiểu rõ tính cách và nhân phẩm của vợ mình nên việc ghen đúng nghĩa là không tồn tại trong suy nghĩ";...

Vua cá Koi không ghen dù Hà Thanh Xuân vừa đẹp vừa nổi tiếng-2

Vua cá Koi không ghen dù Hà Thanh Xuân vừa đẹp vừa nổi tiếng-3
Vua cá Koi không ghen dù Hà Thanh Xuân vừa đẹp vừa nổi tiếng-4
"Vua cá Koi" tự tin không ghen khi lấy vợ trẻ đẹp

Doanh nhân Thắng Ngô sinh năm 1975, hơn ca sĩ Hà Thanh Xuân 13 tuổi. Theo lời người trong cuộc, họ biết nhau qua sự giới thiệu của người quen vào tháng 4/2021.

Tháng 3/2022, Hà Thanh Xuân và đại gia cá Koi chính thức gặp mặt. Tháng 4/2022, Thắng Ngô cầu hôn thành công giọng ca hải ngoại, và ngày 2/5/2022 làm đám cưới.

Vua cá Koi không ghen dù Hà Thanh Xuân vừa đẹp vừa nổi tiếng-5
"Vua cá Koi" làm đám cưới với Hà Thanh Xuân.

Tuy nhiên, hôn nhân mới của "vua cá Koi" vấp phải nhiều ý kiến trái chiều khi dân mạng săm soi cuộc hôn nhân cũ của anh với người vợ đồng cam cộng khổ, chung tay làm nên cơ đồ.

Về phía mình, Thắng Ngô khẳng định Hà Thanh Xuân không có lỗi, hoàn toàn không phải tiểu tam như nhiều người nghi ngờ, bản thân anh chưa bao giờ vô trách nhiệm với vợ cũ và con.

Sau đó, vợ cũ Thắng Ngô cũng lên tiếng cho biết chưa bao giờ đổ lỗi cho người thứ ba nào, Hà Thanh Xuân không có lỗi trong chuyện này.

Vua cá Koi không ghen dù Hà Thanh Xuân vừa đẹp vừa nổi tiếng-6Vua cá Koi không ghen dù Hà Thanh Xuân vừa đẹp vừa nổi tiếng-7
Cặp đôi đồng hành cùng nhau trong hành trình cuộc sống

Vy Oanh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vua-ca-koi-khong-ghen-du-ha-thanh-xuan-dep-va-noi-tieng-n-310160.html

Thắng Ngô Vua cá Koi Hà Thanh Xuân

Tin tức mới nhất